Tốc Chiến: SBTC chơi hay đánh bại TSM giành tấm vé cuối cùng vào tứ kết Horizon Cup 2021

Hakikun 18/11/2021 16:30

MỤC LỤC [Hiện]

Dưới sự mong chờ của anh em game thủ Tốc Chiến thì giải đấu Horizon Cup 2021 cũng đã diễn ra. Sau 4 ngày thi đấu đầy căng thẳng thì vòng bảng Horizon Cup 2021 đã đi đến hồi kết. Kết quả của các trận thi đấu ngày hôm nay sẽ quyết định các tấm vé cuối cùng vào vòng Tứ kết, khi các vị trí nhất và nhì bảng ở các bảng đều đã an bài.

SBTC Esports vs TSM

Sau hai trận chiến đầy kịch tính giữa hai ứng cử viên cho mùa giải năm nay là Trung Quốc và Hàn Quốc, nhiều hoài nghi đã được dấy lên với tham vọng của SBTC Esports ở giải đấu lần này. Áp lực có lẽ càng nặng nề hơn với 6 chàng trai SBTC vì họ đang là đội tuyển eSports Việt Nam đầu tiên được đi thi đấu quốc tế trong một khoảng thời gian dài. 

https://www.youtube.com/watch?v=FwOTs43O4os&t=1s

Người hâm mộ của SBTC không khỏi hy vọng khi đội tuyển đã chiến cực hay ở ván đầu tiên, khi người đi đường trên đang vào form là Yunero có hai mạng solo kill ở đầu game. Đường dưới cũng không kém cạnh khi Kiral thắng đường, gây áp lực tốt và phá tan trụ 2 của TSM chỉ sau chưa tới 7 phút. Với con bài Nunu, SBTC lăn cầu tuyết bằng cả nghĩa đen và nghĩa bóng, kết thúc trận đấu sau 17 phút cùng một pha Triple Kill của Kiral.

Đến ván đấu thứ 2, chiến lược "tốc chiến tốc thắng" được lộ rõ khi pick Ziggs cùng combo Gragas-Yasuo-Lee Sin. TF tiếp tục thể hiện dấu ấn khi anh có được mạng người chơi đường dưới Petroni ngay phút đầu tiên. Phút thứ 4, lại là TF với pha Vô Ảnh Cước 2 người, combo cùng Trăn Trối từ July hủy diệt 3 thành viên TSM, cũng như cướp thành công Sứ giá Khe nứt.

Đội tuyển TSM cũng đã có một số tình huống bắt lẻ hay thế nhưng họ không thể vượt được SBTC về mặt macro. “Tam Kê” lấy trụ 2 đường dưới và rồng dễ như trở bàn tay, cho đến khi tự họ làm khó mình khi để Jax của Tetis gõ 3 mạng ở đường trên. Tuy vậy đại diện Brazil lại không thể tận dụng lợi thế của con supercarry này, tự tay quăng mất linh hồn rồng, baron và trụ 3 đường dưới.

Không chần chừ chút nào, lắm được cơ hội tốt SBTC tràn lên hủy diệt nhà chính và hy vọng vào vòng sau của TSM, khiến cho hỗ trợ carliTo của họ phải rơi nước mắt.

Kết thúc vòng bảng với thành tích 2 thắng 2 thua, SBTC giành vị trí thứ 3 của “bảng tử thần”, tiến vào Tứ kết và tái ngộ Team Secret – đội tuyển đã từng bị họ đả bại 4-1 ở SEA Championship vừa qua. Công lớn trong sự vươn lên mạnh mẽ này phải kể đến Yunero với con cá sấu “bất tử” của mình.

Lịch thi đấu Playoffs Horizon Cup

  • Tứ kết:

17:00 19/11 – SBTC Esports vs Team Secret (Bo7)

19:30 19/11 – KT Rolster Y vs Sengoku Gaming (Bo7)

  • Bán kết:

17:00 20/11 – Da Kun Gaming vs SBTC/Secret (Bo7)

19:30 20/11 – ThunderTalk Gaming vs RY/SG (Bo7)

  • Chung kết:

19:00 21/11 – Thắng bán kết 1 vs Thắng bán kết 2 (Bo7)

Viết bình luận