Tốc Chiến: Điểm qua những vị tướng dễ cân team nhất khi nằm trong tay cao thủ

dbaohz10 24/01/2021 12:11

MỤC LỤC [Hiện]

Jax: Bậc Thầy Vũ Khí

Một khi anh đã "gõ" thì đừng hỏi bố cháu là ai =)))

Đầu tiên phải nói tới Bậc Thầy Vũ Khí Jax với chất tướng cân team quá dễ khi đã có trang bị trấn phái như Tam hợp kiếm, gươm vô danh và vũ điệu tử thần. Khả năng trao đổi solo chấp 2 hoàn toàn nằm trong khả năng, đẩy trụ rất khoẻ, linh động trong tẩu thoát hay truy đuổi địch. Khi đã đủ đồ thì chỉ cần sử dụng kỹ năng hợp lý hoàn toàn cân 5 trong tay. 

Master Yi : Kiếm sư Wuju

Khỏi nói về độ bá đạo trong vai trò "vét máng" của vị kiếm sư này rồi đúng không anh em ? Đây là một vị trí hợp lý trong vai trò đi rừng "gank team" đúng nghĩa bạn cần có trong team mình. Chỉ cần farm tích đồ, rồi đợi giao tranh nhảy ra và QQQQQ và .... pentakill =))) ez game

Vayne : Thợ săn bóng đêm

Một trong những xạ thủ gần như là bá đạo với bộ kỹ năng trông thì hết sức đơn giản nhưng độ khó chơi thì nằm ở mức cực khó. Chính vì điều này, Vayne nổi tiếng với người chơi nổi tiếng trên thế giới là Gosu vơi khả năng cân 5 dễ như đi dạo. Độ cơ động cao cùng khả năng tàng hình khi R làm Vayne có thể lộn nhào lên bắn vào đầu đối thủ mà chẳng sợ gì.

Và không thể thiếu đó là ... Yasuoooo Kẻ Bất Dung Thứ

Nói qua nói lại mà thiếu "Đấng" của chúng ta thì chắc chắn là một tội ác !!! Vị trí có thể quẩy tung đội hình địch cũng như ... đội hình của mình làm cho Yasuo trở thành tướng quốc dân được game thủ yêu thích nhất. Những màn lả lướt làm đối thủ phải choáng váng, mỏi mắt với kỹ năng E, khả năng chí mạng x2 từ nội tại. Một khi có Đấng trong đội hình thì một là đội bạn 15p gg còn không thì ngược lại =))))

Đây chỉ là bài viết mang tính chất cá nhân nhằm nêu quan điểm của mình khi chơi Tốc Chiến. Nhìn chung thì khi kỹ năng cao trong tay cao thủ thì Soraka cũng cân team được, nhưng những vị tướng ở trên hầu hết đều được game thủ tin dùng cho vị trí gánh team đích thực ( Đấng thì "hên xui" nhé ).

 

 

 

Viết bình luận