Tìm hiểu về "nữ hoàng" top Vip Mỹ Lệ đến từ đội Au 2

Gà Béo 26/02/2019 14:53

MỤC LỤC [Hiện]

Chẳng ngại đứng trước sóng gió khi là người được cả cộng đồng Au 2 theo dõi và tôn vinh, Mỹ Lệ thể hiện mình là người sẽ không để ý đến những người gato với tài năng và nhan sắc của mình, thay vào đó cô sẽ hết lòng với những người luôn tin tưởng cô (cười).

Cô nàng chia sẻ:“Mình đã không chơi thì thôi, một khi đã chơi nhất định sẽ phải ngồi ở ngôi vị cao nhất :)"

“Vui vẻ, hòa đồng, thẳng tính” chính xác là những gì nữ hoàng của chúng ta thể hiện trong game chính vì vậy sở thích cô nhắc đến là “đi khẩu nghiệp dạo” trong Group Tổ Bay Au 2. Mỹ Lệ chia sẻ đó là những kỷ niệm không bao giờ quên đối với cô.

“Mong muốn Au 2 sớm ra siêu xe để cưỡi chứ đi bộ hoài mỏi chân quá” cô nàng phàn nàn".

Đứng ở vị trí mà ai cũng mong muốn, VIP 13 lexjh_9x cũng tâm sự nhỏ cùng Pippi: “Chơi game là để giao lưu tìm bằng hữu thế nên nhiều người biết đến mình thì mình lại có thêm nhiều cơ hội để kết bạn hơn ^^ nhưng một số người mình lại không mong họ biết tới mình vì sợ họ mang lòng đố kỵ, đối với mình như vậy thì thật thương :)"

Khi chia sẻ về những dự định của mình trong năm 2019 này Mỹ Lệ cho biết cô có rất nhiều dự định đã đang và sẽ thực hiện để thỏa mãn đam mê của bản thân. Các con dân VIP muốn soán ngôi nữ hoàng V13 lexjh_9x thật là không dễ đâu nhé!

lexjh_9x - cái tên không còn quá xa lạ với cộng đồng Tổ Bay AU 2

Là một con người của gia đình luôn ngưỡng mộ mẹ của mình, chắc chắn Mỹ Lệ cũng chính là một người mẹ luôn yêu thương và dành tất cả cho chồng và những thiên thần bé nhỏ.

Một cô gái cá tính trong game nhưng ngoài đời nữ hoàng của chúng ta cũng không quên khoe nét đẹp dịu dàng nữ tính rất dễ thương

Chúc Mỹ Lệ luôn gắn bó với Au 2 và thành công với những dự định sắp tới của mình nhé!

Viết bình luận