Thực trạng "buff bẩn" trong rank Thách Đấu Tốc Chiến đã xuất hiện,đã thế còn dùng tiểu xảo che giấu

dbaohz10 21/02/2021 20:49

MỤC LỤC [Hiện]

Tốc Chiến mặc dù chỉ mới ra mắt vào cuối năm ngoái nhưng dường như đã có dấu hiệu "game nát" vì những tình trạng như "hack map","troll game" hay mới đây là "buff bẩn" để tăng điểm leo rank. Nói đến thực trạng này thì có thể kể đến ở rank Thách Đấu khi mà nơi các cao thủ hàng đầu xem là nơi khẳng định tài năng của mình nhưng bên cạnh đó vẫn có một số thành phần sử dụng chiêu trò "buff bẩn" để leo rank. 

Các bài đăng bao gồm bằng chứng và các cách thức để "buff bẩn" đã được đăng trên các group Tốc Chiến để tố cáo các người chơi không "fair play" này. Mới đây thì có người chơi đã đăng bài viết thắc mắc vì sao các người chơi rank cao lại dễ dàng như vậy và nhiều game thủ khác đã giải đáp thoả đáng.

Có thể thấy rằng những người chơi Thách Đấu này đã dùng các chiêu trò đầy tinh vi và phức tạp khác nhau như là họ sẽ "buff điểm" cho acc chính và tạo phòng tập để giấu đi lịch sử buff của mình để không bị lộ ra. Mặc dù biết là game nào rồi cũng sẽ có hack, lừa đảo và các chiêu trò leo top nhưng Tốc Chiến dường như đang cho thấy sự suy tàn rất nhanh chóng của mình. 

Đây là một hành vi rất đáng lên án khi mà các game thủ khác đang cố gắng với khả năng của mình thì những người chơi này chỉ đang quá dễ dàng kiếm điểm và leo top vô cùng thong thả. Hiện giờ vẫn chưa có tín hiệu cho thấy NPH VNG sẽ giải quyết thế nào với hiện trạng này để lấy lòng tin của game thủ trở lại. 

Viết bình luận