"Tháng 7 tiền chảy về ASUS ROG Phone 2" - siêu phẩm chiến game cực hot do Tencent và Asus chính thức ra mắt

Swordsman 21/06/2019 08:50

MỤC LỤC [Hiện]

Như chúng tôi đã thông tin trước đó, Asus ROG và Tencent Games sẽ xây dựng trải nghiệm chơi game trên thiết bị di động và nội dung mới. Tencent cũng có thể giúp Asus mở rộng nhận thức của khách hàng về thương hiệu ROG của mình với cộng đồng thể thao điện tử.

ASUS đã gia nhập thị trường game di động vào năm ngoái với điện thoại di động chơi game ROG thế hệ đầu tiên được ra mắt vào khoảng tháng 6. Công ty dự kiến ​​sẽ phát hành mẫu ROG thế hệ thứ hai được đặt tên là ROG 2 trong năm nay. Đã có suy đoán về ngày thiết bị này sẽ được ra mắt, nhưng có vẻ tin đáng ngạc nhiên từ Đài Loan cho biết ROG 2 sẽ được ra mắt vào ngày 23 tháng 7 tại Trung Quốc. Thiết bị này sẽ là điện thoại di động chơi game đầu tiên của ASUS kể từ khi công ty ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tencent.

Được biết, Tencent đang hợp tác với ROG để giới thiệu ROG Phone thế hệ thứ 2 này mặc dù sự hợp tác này không được tiết lộ chi tiết. ROG Phone thế hệ thứ hai này sẽ đi kèm với tùy chỉnh từ Tencent. Kế hoạch cho thiết bị này sẽ được giới thiệu vào tháng 7 năm 2019.

Điện thoại chơi game chủ lực của ASUS sẽ được ra mắt tại một sự kiện ở Bắc Kinh nhưng ASUS chưa tiết lộ chi tiết chính thức về sự rõ ràng trong kế hoạch ra mắt của nó. Sau khi ra mắt, ASUS cho biết sẽ giới thiệu điện thoại chơi game này tại hội chợ triển lãm ChinaJoy 2019 được tổ chức vào ngày 1 tháng 8 tại Thượng Hải và điều ngạc nhiên là khả năng những người tham gia sẽ tham dự là Pro Player Gamer với tổng số 400.000 người chơi eSports.

Các chi tiết điện thoại di động ROG 2 vẫn chưa được công khai nhưng điện thoại được báo cáo là có chipset Snapdragon 855. Có lẽ, thông tin thú vị nhất về điện thoại này là tin tức rằng màn hình ROG 2 sẽ có tốc độ làm mới 120Hz. Con số này cao hơn nhiều so với tốc độ làm mới 90Hz mà màn hình ASUS ROG thế hệ đầu tiên có. Ngoài ra, ASUS ROG 2 được báo cáo có hai biến thể, với model cơ bản (Tiêu chuẩn) có giá 4.399 nhân dân tệ (khoảng $ 635).

Chúng ta hãy cùng chờ đón nhé!

Viết bình luận