Tencent bắt tay với Asus chuẩn bị cho ra đời ROG Phone 2, thiết bị chơi game "nặng" cực tốt, giá phải chăng

Swordsman 09/06/2019 17:25

Điều này có nghĩa là điện thoại thông minh chơi game Asus ROG tiếp theo sẽ ra mắt vào tháng tới tại Trung Quốc sẽ được tiết lộ với một số cải tiến được điều chỉnh bởi Tencent Games.

Asus ROG và Tencent Games sẽ xây dựng trải nghiệm chơi game trên thiết bị di động và nội dung mới. Tencent Games cũng có thể giúp Asus mở rộng nhận thức của khách hàng về thương hiệu ROG của mình với cộng đồng thể thao điện tử.

Thương hiệu game Cộng hòa Gamers (ROG) của Asus đang hợp tác với Tencent Games để phát triển trải nghiệm chơi game di động mới. Sự kết hợp này cho thấy công ty có thể đã bắt đầu phát triển trên điện thoại thông minh chơi game thế hệ tiếp theo của mình, được đặt tên là ROG Phone 2, dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 7.

Người ta nói rằng ROG Phone 2 mới sẽ có Black Shark 2 và Nubia Red Magic 3 trên toàn cầu. Asus tuyên bố hợp tác thông qua một bài đăng trên Weibo, nhưng vẫn chưa tiết lộ bất kỳ chi tiết chính nào về kế hoạch tương lai của hãng.

Tencent Games là một studio phát triển trò chơi nổi tiếng đứng sau các trò chơi cực kỳ phổ biến như PUBG Mobile và Call of Duty: Mobile. "Chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội hợp tác với Tencent Games trên phiên bản tiếp theo của ROG Phone" - Giám đốc điều hành của ASUS, SY Hsu nói. "Trải nghiệm phần mềm và phần cứng kết hợp của Tencent Games và ASUS, tương ứng, cho phép chúng tôi tiến xa hơn những gì chúng ta có thể tưởng tượng" - ông cho biết thêm.

Điều này có nghĩa là điện thoại thông minh chơi game Asus ROG tiếp theo sẽ ra mắt vào tháng tới tại Trung Quốc sẽ được tiết lộ với một số cải tiến được điều chỉnh bởi Tencent Games.

Giúp chúng tôi phát triển, truy cập trang Facebook của chúng tôi và để nó theo ý thích của bạn, để có quyền truy cập vào tất cả các thông tin trực tiếp. Và nếu bạn thích bài viết, hãy chắc chắn chia sẻ tương tự với bạn bè của bạn.

Người ta nói rằng với sự hợp tác này, Asus ROG và Tencent Games sẽ xây dựng một nội dung mới và trải nghiệm chơi game trên thiết bị di động. Tencent Games cũng có thể giúp Asus mở rộng nhận thức của khách hàng về thương hiệu ROG của mình với cộng đồng thể thao điện tử.

Ngoài điện thoại, sự hợp tác này cũng có thể bao gồm sự phát triển cho máy tính xách tay và thiết bị ngoại vi chơi game của ROG. Theo báo cáo của Digitimes, Asus sẽ ra mắt ROG Phone 2 vào quý 3 năm 2019.

Để nhớ lại, công ty đã tiết lộ ROG Phone trở lại vào tháng 6 năm ngoái. Thiết bị này được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 kết hợp với làm mát buồng hơi 3D. Nó có giá 69.999 Rupi cho biến thể RAM 8GB / 128GB.

Viết bình luận