Tập Kích biến mất trên App Store và Google Play, sân chơi gMOFPS tại Việt Nam chỉ còn Phục Kích Mobile là bá chủ?

Đại Tá Trẻ 02/03/2017 17:23

MỤC LỤC [Hiện]


Ra mắt vào khoảng cuối tháng 1 năm 2016, Tập Kích Mobile nhanh chóng chiếm được cảm tình của một bộ phận lớn game thủ Việt Nam bởi là game FPS (bắn súng góc nhìn thứ nhất) trên nền tảng di động duy nhất tại Việt Nam lúc bấy giờ. Tập Kích cũng khá thành công trong năm 2016 khi liên tiếp tạo ra được những event, những giải đấu lớn cho game thủ, dần dần đưa game mobile lên một vị trí mới trong lòng người yêu game. 

Tập Kích bất ngờ bị khai tử trên cả App Store và Google Play 


Thế nhưng đến cuối năm 2016, đầu năm 2017, đã có khá nhiều game thủ trung thành của tựa game này tỏ ra thất vọng vì xuất hiện hack, bug... trong game. Một số khác thì cho rằng "cạn máu" khi chơi game bởi hệ thống nâng level của súng cũng như sự khác biệt giữa vật phẩm VIP và vật phẩm thường là quá lớn, cảm giác như game đang đi theo lối "pay to win". 

Cùng lúc đó, game thủ tiếp tục bàng hoàng khi nhận ra Tập Kích Mobile đã chính thức bị gỡ xuống khỏi kho ứng dụng khổng lồ của hai hệ điều hành phổ biến là iOs và Android. Điều này làm không ít người bất ngờ vì không hề có một chút thông tin nào từ NPH game đưa ra về việc này. Câu hỏi đặt ra là: "Liệu sẽ có một ngày sever của Tập Kích Mobile cũng không cánh mà bay như trên kho ứng dụng không?" 

So sánh M4A1 Transformer của Phục Kích (ảnh trên) và Tập Kích (ảnh dưới) 

Chính thức ra mắt vào giữa tháng 1 năm nay như một lời giải cho các bạn yêu game FPS, Phục Kích Mobile xuất hiện tại Việt Nam với tư cách là người anh em của Đột Kích - tựa game là bá chủ của dòng FPS tại Việt nam trên nền tảng PC. Có lẽ đều từ một "cha đẻ" nên Phục Kích Mobile quá hiểu game thủ Việt cần gì, thích gì trong một tựa game hứa hẹn là sẽ lên ngôi vương vào năm nay.

Với đồ họa nổi bật hơn hẳn, hệ thống vũ khí cùng những skin quen thuộc như: "Ultimate Gold, Peony,..." đã làm cho Phục Kích Mobile trở thành một cơn sốt ngay từ những ngày đầu ra mắt thị trường Việt Nam. Điểm cuốn hút nhất của tựa game này có lẽ là hệ thống vũ khí khá cân bằng, bạn không cần tốn một xu nào cho việc "nâng cấp" hay "ép ngọc" cho súng, chỉ cần xách ba lô lên và quẩy trên chiến trường thôi. 


Chỉ một khẩu súng AWP "free" trong Phục Kích cũng có thể cân cả chiến trường

Tuy nhiên nếu bạn vẫn muốn được trải nghiệm "hàng VIP" trong Phục Kích Mobile, NPH cũng sẽ biết chiều lòng bạn. Hàng tuần, với các sự kiện tiêu xài chỉ "1 Vcoin" là bạn đã có thể sở hữu những món đồ thuộc hàng TOP trong game. Bên cạnh đó, chỉ sau chưa đầy một tháng kể từ khi chính thức ra mắt, Phục Kích Mobile đã sở hữu một cộng đồng game thủ trên Facebook gồm hơn 45 nghìn thành viên cùng đội ngũ Admin luôn nhiệt tình giải đáp thắc mắc. 

Thời thế thay đổi, không có ngai vàng nào là tồn tại mãi mãi. Game nào mới thật sự là bá chủ của dòng FPS trên mobile tại Việt Nam? Câu trả lời xin được nhường cho những người yêu thích thể loại game này. Hãy cùng chia sẻ ý kiến của mình ở phần bình luận bên dưới nhé. Game8 chúc các bạn có những giờ phút chơi game vui vẻ! 

Tải game Phục Kích Mobile tại: http://phuckich.vtcgame.vn

________________________________________

Tham gia Báo Danh game Thiên Tử 3D và nhận thưởng Siêu Khủng tại:

Trang chủ : http://bit.ly/baodanh_thientu

Viết bình luận