Tales of Luminaria - Game mobile JRPG đến từ Bandai Namco đã ra mắt trên toàn thế giới

Taskmaster 08/11/2021 10:47

Tales of Luminaria là một tựa game mobile thể loại nhập vai hành động JRPG đến từ Bandai Namco.

Như đã nói ở trên hãng Bandai Namco Entertainment mới đây đã cho ra mắt tựa game nhập vai hành động Tales of Luminaria trên toàn thế giới, Tales of Luminaria là tựa game mới nhất trong loạt game “Tales of” của hãng này.

Tales of Luminaria - Trailer

Tales of Luminaria có tất cả 21 nhân vật chính đa dạng, mỗi nhân vật có niềm tin và mục tiêu khác nhau, gặp gỡ và phát triển khi nhân vật hình thành mối liên kết xây dựng các nhân vật theo phong cách của riêng mình. 

Bạn chỉ có thể chơi ở chế độ dọc và chắc chắn là không xoay góc nhìn được, đây cũng là một điểu yếu làm cho lối chơi cảm thấy rất ngột ngạt. Điều này trở nên tồi tệ hơn bởi các điều khiển cảm ứng hơi tệ, nơi mà ngón tay cái và đòn tấn công chính của bạn tồn tại dưới dạng một nút, mà bạn cũng sẽ sử dụng để né tránh. Để nói rằng các điều khiển cảm thấy tồi tệ là một cách nói quá và mặc dù có một số cài đặt độ nhạy có sẵn, chúng hầu như không giúp ích gì.

Tựa game Tales of Luminaria hiện đang sẵn sàng để cho game thủ tải xuống thông qua Apple Store và Google Play Store, các bạn có thể tải về trải nghiệm ngay hôm nay nhé.

Tales of Luminaria

Viết bình luận