Loop Knight: Endless Adventure hiện đã mở cửa thử nghiệm trên nền tảng Android

TungTQ 21/12/2021 12:18

Loop Knight: Endless Adventure là một tựa game chiến thuật hiện đang được thử nghiệm trên nền tảng Android thông qua Google Play Store.

MỤC LỤC [Hiện]

Loop Knight: Endless Adventure là một game mobile thuộc thể loại chiến thuật kể về một câu chuyện bí ẩn trong bóng đêm yên tĩnh. Trên chiếc giường ấm áp, bạn đang ngủ ngon và mơ về câu chuyện bắt đầu trò chơi này. Trong vùng đất của những giấc mơ khô cằn bạn sẽ phải đối mặt với một trận chiến để tìm đường thoát khỏi nơi này. Đã đến lúc trải qua cơn ác mộng bất tận. Sẵn sàng hòa mình vào khung cảnh trong mơ. và tìm ra chỗ thoát hiểm ở đâu?

1. Các thẻ khác nhau được ghép lại với nhau để tạo cảnh quan

3 loại thẻ sẽ được rơi ra ngẫu nhiên trong trò chơi chỉ cần đặt các thẻ bài sẽ làm phong phú thêm cảnh quan trong mơ và tăng cường thuộc tính của nhân vật trong khi quái vật mới sẽ được tạo ra.

2. Bộ đệm kết hợp thẻ

Nó không chỉ là đặt và củng cố bản thân bằng cách sử dụng các thẻ. Các buff mạnh mẽ đi kèm với lich và quái vật mới. Hãy cẩn thận để không bị nuốt chửng bởi cảnh trong mơ.

3. Sự kết hợp đẳng cấp và khả năng bẩm sinh

Những chiến binh dũng mãnh, những pháp sư thông thái, những tên trộm hóm hỉnh ... đâu là đẳng cấp dành cho bạn?

4. Xây dựng cơ sở mở khóa nhiều kết hợp thẻ hơn

Mỗi màn chơi là một không gian hoàn toàn mới. Chỉ có cơ sở được chiếu sáng mới là ngôi nhà của bạn, chào đón bạn trở lại khi bạn trở nên mạnh mẽ hơn từ mỗi vòng lặp.

Hiện Loop Knight: Endless Adventure chỉ có trên Android, các bạn có thể tải về thông qua Google Play Store hoặc các kho ứng dụng Apk khác.

Viết bình luận