Gundam: Poetry of Steel - Game di động mới được giới thiệu tại ChinaJoy 2023

Taskmaster 02/08/2023 09:33

Gundam: Poetry of Steel (Gundam: Thơ ca của Thép) vừa gây ấn tượng mạnh tại sự kiện ChinaJoy 2023 với sự xuất hiện nổi bật. Được phát triển bởi Bandai Namco Entertainment (Shanghai), tựa game di động này hứa hẹn sẽ làm say đắm lòng người trong năm 2023.

Điểm đặc biệt của game chính là khả năng tham gia vào trận chiến mạo hiểm giữa các chiến binh robot với đồ họa hoàn hảo đồng thời nhắm tới thị trường Trung Quốc với kế hoạch phát hành trong năm nay.

Gundam: Poetry of Steel (Trailer)

Trong "Gundam: Poetry of Steel," người chơi sẽ trở thành người lãnh đạo của một đội quân robot hùng mạnh, sử dụng chiến thuật thông minh và kỹ năng đặc biệt để chinh phục các đối thủ. Game sẽ đi kèm với hệ thống trí tuệ nhân tạo cao cấp, tạo nên những trận chiến đầy kịch tính và hấp dẫn khi chơi một mình hoặc cùng đồng đội.

Không chỉ sở hữu hình ảnh 3D chất lượng cao, "Gundam: Poetry of Steel" còn hứa hẹn đem đến một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Nhưng điều khiến fan Gundam háo hức nhất chắc chắn là việc thấy các nhân vật yêu thích từ Gundam, Gundam SEED, Gundam SEED Destiny, Gundam Zeta và Gundam OO xuất hiện trong game này.

Dù vẫn còn nhiều bí mật chưa được tiết lộ, nhưng "Gundam: Poetry of Steel" hứa hẹn sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo giữa chiến thuật và hành động đầy bất ngờ, mang đến trải nghiệm mới lạ cho người chơi. Hãy cùng nhau chờ đợi và theo dõi để cập nhật thêm thông tin từ nhà phát triển, và cùng nhau tham gia cuộc hành trình thống trị không gian trong "Gundam: Poetry of Steel" sắp ra mắt!

Viết bình luận