Genshin Impact là tựa game được nhắc đến nhiều nhất trên Twitter vào năm 2021

TungTQ 12/01/2022 13:49

MỤC LỤC [Hiện]

Twitter đã công bố số liệu thống kê cho các tựa game được nhắc đến nhiều nhất trong năm 2021, với  ngôi vương thuộc về Genshin Impact, tiếp theo là Apex Legends và Ensemble Stars!


Mặc dù con số chính xác không được tiết lộ. Nhưng sẽ không có gì ngạc nhiên khi Genshin Impact lại thống trị tối cao, vì tựa game đã trở thành một cơn sóng lớn trong ngành công nghiệp game trong năm qua kéo theo các nội dung đi theo như fan art, cosplay, thảo luận nội dung, tranh luận, v.v.


Ví dụ điển hình nhất cho việc này là sự kiện sinh nhật 1 năm tuổi của Genshin Impact đã gây ra rất nhiều bất mãn cho người hâm mộ tựa game dẫn đến khi hashtag của tựa game nhanh chóng trở thành hashtag số 1 trên Twitter.


Ở vị trí thứ 2 và 3 là Apex Legends và Ensemble Stars! Tiếp theo là Final Fantasy, Fate / Grand Order, Animal Crossing, Knives Out, Minecraft, Hatsune Miku: Colorful Stage! và Fortnite


Genshin Impact là tựa game phiêu lưu Action-RPG thế giới mở lấy bối cảnh là một thế giới giả tưởng có tên là Teyvat, nơi người chơi có thể tự do khám phá thế giới, thành lập đội gồm tối đa 4 nhân vật và chiến đấu với những sức mạnh nguyên tố siêu vui nhộn.

Viết bình luận