Square Enix tung trailer mới hé lộ nhiều điều thú vị cho Dragon Quest: The Adventure of Dai

Taskmaster 07/04/2021 14:29

MỤC LỤC [Hiện]

Chắc hẳn nhiều người trong chúng ta đã từng trải qua tuổi thơ với những cuốn truyện tranh lôi cuốn như "7 viên ngọc rồng", "Dấu ấn rồng thiêng",... dù thời gian đã trôi qua cả 2 thập kỷ nhưng những ký ức về thời tuổi thơ vẫn còn mãi trong tim ta.

DRAGON QUEST The Adventure of Dai: A Hero’s Bonds - Trailer #2

Được phát triển bởi Dena Studio và phát hành bởi Square Enix, Dragon Quest The Adventure of Dai: A Hero’s Bonds là tựa game nhập vai đề tài anime/manga hay chính xác hơn là tái hiện lại hoàn toàn câu chuyện trong bộ truyện tranh Dấu Ấn Rồng Thiêng mà nhiều game thủ 8x, 9x đã từng mê đắm một thời tuổi thơ.

Ngay từ trailer được tung ra ở trên chúng ta có thể nhận thấy Dragon Quest Mobile đem đến cho người chơi đúng những gì đã có trong ký ức tuổi thơ, từ âm thanh hình ảnh đồ hoạ tươi trẻ cùng tạo hình nhân vật chuẩn theo phiên bản Anime/Manga cho đến nội dung game đều rất đáng để mong đợi, không khó để người chơi nhìn thấy những hình ảnh quen thuộc đã nhiều năm in dấu trong lòng.

Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH

Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Tham gia vào Dragon Quest Mobile người chơi sẽ được hoá thân vào Dai (Đai dũng sĩ) từ một cậu bé hồn nhiên sống vô tư trên hòn đảo xinh đẹp với ước mơ trở thành dũng sĩ và bước vào cuộc chiến trừ ma diệt quỷ bảo vệ loài người, sát cánh bên Dai là những người đồng đội sẵn sàng hi sinh vì nhau như Pop, Marm, Leona, Huynken...

Người chơi sẽ cùng Dai tìm kiếm đồng đội, cùng nhau chiến đấu và hoàn thành những nhiệm vụ khó khăn trên con đường bảo vệ thế giới khỏi những nguy hiểm, yêu ma quỷ quái, từng bước từng bước trong game sẽ là sự cố gắng và kiên cường mà Dai và các đồng đội phải nỗ lực hết mình.

Đánh giá nhanh DRAGON QUEST The Adventure of Dai - Đưa người chơi trở về tuổi thơ cùng Đai dũng sĩ

Dragon Quest Mobile sẽ theo hướng đi cảnh màn hình dọc với đội hình được thu thập được từ những nhiệm vụ trong game, người chơi có thể nâng cấp vũ khí, trang bị cho các nhân vật để mạnh hơn nhờ các vật phẩm thu thập được từ các trận đấu, nhiệm vụ và từ các sự kiện cũng như cửa hàng của game.

Ngoại những nhiệm vụ cũng như lối chơi đi cảnh theo cốt truyện gốc, Dragon Quest Mobile còn đem đến những hoạt động như chế độ phối hợp tổ đội, chế độ thử thác, đấu trường PvP và nhiều sự kiện hấp dẫn khiến tựa game này cuốn hút hơn cả những gì mà bạn mong đợi. Chắc chắn bạn sẽ thích mê tựa game này nếu là một fan của Đai dũng sĩ cũng những người bạn, một lần nữa chúng tôi xin khẳng định là bạn sẽ được sống lại những ký ức tuổi thơ với tựa game hấp dẫn này.

Được biết DRAGON QUEST The Adventure of Dai: A Hero's Bonds hiện đã ra mắt thử nghiệm tại một số khu vực trên thế giới (không có Việt Nam), thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên Game8.VN, mong các bạn chú ý theo dõi.

 

Viết bình luận