Chín tựa RPG kinh điển của Square Enix đổ bộ lên Xbox, bao gồm Final Fantasy, Dragon Quest và Mana

Taskmaster 27/09/2024 16:15

Tại sự kiện Tokyo Game Show, Microsoft đã mang đến một tin vui lớn cho cộng đồng fan JRPG. Chủ tịch Xbox, bà Sarah Bond, đã chia sẻ về sự mở rộng của Xbox tại thị trường châu Á và cam kết đầu tư lâu dài vào khu vực này.

Đặc biệt, bà đã công bố loạt game kinh điển từ Square Enix sẽ chính thức có mặt trên nền tảng Xbox, bao gồm cả những tựa game đình đám như Final Fantasy, Dragon Quest, và Mana.

Một trong những điểm sáng là việc các phiên bản Pixel Remastered của sáu phần đầu tiên trong loạt game Final Fantasy sẽ ra mắt trên Xbox. Phiên bản này được làm lại với đồ họa pixel tinh tế, phù hợp cho màn hình HD, cùng âm nhạc được phối lại đầy cảm xúc. Ngoài ra, người chơi còn có thể tùy chỉnh một số tính năng như thay đổi font chữ, sử dụng nhạc gốc, tăng tốc độ thăng cấp, tắt các trận đấu ngẫu nhiên, và kích hoạt chế độ tự động chiến đấu.

Không chỉ dừng lại ở Final Fantasy, hai tựa game khác trong thế giới ManaTrials of ManaLegend of Mana cũng đã bất ngờ có mặt trên Xbox Series X|S và Windows, đồng thời có sẵn trên dịch vụ Game Pass. Trials of Mana là một tựa game hành động-RPG đầy màu sắc, nơi bạn có thể chọn ba anh hùng từ sáu nhân vật khác nhau, tạo nên câu chuyện riêng biệt trong mỗi lần chơi. Trong khi đó, Legend of Mana lại mang đến một bản đồ trống rỗng, nơi người chơi có thể tự do xây dựng thế giới của riêng mình qua 68 nhiệm vụ khác nhau.

Cuối cùng, một thông báo đáng chú ý khác là tựa game Dragon Quest III HD-2D REMAKE, sử dụng phong cách đồ họa tương tự Octopath Traveler. Tựa game cổ điển từ năm 1988 sẽ trở lại với đồ họa hoàn toàn mới, dự kiến ra mắt vào ngày 14 tháng 11, 2024.

Với những tựa game huyền thoại này, Xbox tiếp tục khẳng định vị thế của mình tại thị trường châu Á, đồng thời mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho cộng đồng game thủ trên toàn thế giới.

Viết bình luận