Square Enix sẽ đóng cửa hai game di động Dragon Quest vào cuối tháng 7

truongvantai 31/05/2024 20:08

Tin buồn cho người hâm mộ Dragon Quest, hai tựa game di động nổi tiếng của Square Enix, Dragon Quest: Champions và Dragon Quest Poppy Keshi, sẽ chính thức ngừng hoạt động vào cuối tháng 7 năm 2024. Thông tin này được chính thức thông báo trên trang Twitter của từng trò chơi.

MỤC LỤC [Hiện]

Dragon Quest Keshi Keshi, một tựa game giải đố được công bố trong sự kiện kỷ niệm 35 năm của series vào năm 2021, cũng không tránh khỏi số phận tương tự. Trong khi đó, Dragon Quest Champions đã trải qua quá trình thử nghiệm beta vào tháng 1 năm 2023 và được phát hành vào tháng 7 cùng năm đó, nhưng chỉ sau một năm hoạt động, đã phải ngừng hoạt động.

Dragon Quest
Dragon Quest: Champions

Việc mua hàng trong ứng dụng cho cả hai trò chơi đã bị tạm dừng trước khi dịch vụ ngừng hoạt động. Điều này đồng nghĩa với việc người chơi không thể mua thêm vật phẩm, tiền tệ trong game hoặc các nội dung bổ sung khác. Dragon Quest Champions và Dragon Quest Poppy Keshi không phải là những tựa game Dragon Quest đầu tiên ngừng dịch vụ. Trước đây, một số tựa game khác của Square Enix cũng đã phải đóng cửa.

Dragon Quest
Dragon Quest Poppy Keshi

Việc đóng cửa hai tựa game này có thể là dấu hiệu cho thấy những thay đổi trong chiến lược của Square Enix đối với các game di động Dragon Quest. Có thể hãng game đang tập trung vào việc phát triển các tựa game mới hoặc đang điều chỉnh cách tiếp cận để tạo ra các game di động hấp dẫn hơn cho người chơi.

Các trò chơi Dragon Quest Champions và Dragon Quest Poppy Keshi sẽ lần lượt kết thúc dịch vụ vào ngày 30 tháng 7 và ngày 31 tháng 7 năm 2024.

Viết bình luận