Rộ thông tin Tencent phát hành Vương Giả Vinh Diệu quốc tế, thế chỗ cho Arena of Valor sau khi giải tán team Marketing

Swordsman 01/06/2019 08:40

Liệu rằng trong tương lai không xa Vương Giả Vinh Diệu sẽ có phiên bản toàn cầu sau động thái được cho là "bài trừ" Arena of Valor (AoV) của Tencent?

Thực tế, việc phát hành Vương Giả Vinh Diệu (Kings of Glory) bản toàn cầu đã được chúng tôi tiên liệu và phản ánh từ lâu. Sau những xáo trộn và trục trặc trong việc vận hành AoV, điều ấy dường như càng làm cho Tencent dễ đi đến việc hiện thực hóa hơn.

Tencent sẽ thay thế AoV bằng Kings of Glory

Cách đây không lâu, như chúng tôi đã đưa tin,Tencent tuyên bố họ sẽ từ bỏ hoạt động tiếp thị của game MOBA AoV (hay có thể gọi là Liên Quân Mobile quốc tế) tại thị trường châu Âu và Bắc Mỹ. Mục đích của động thái này là tập trung nhiều hơn vào phiên bản di động Liên Minh Huyền Thoại đang được ấp ủ. Đây là sản phẩm do công ty Trung Quốc hiện đang phát triển cùng với Riot Games.

Chính vì thế nhiều đồn đoán cho rằng, Kings of Glory (Vương Giả Vinh Diệu) sẽ ra mắt bản tiếng Anh thay thế AoV tại các quốc gia phương Tây, Bắc Mỹ. Gần đây, một bài đăng trên Reddit được tải lên từ nickname Arenaofvalor chia sẻ rằng Tencent đã hoàn thành việc tạo các file ngôn ngữ bản địa hóa, thể hiện bằng văn bản bằng tiếng Anh cho Kings of Glory. Các nhân vật sẽ có giọng nói bằng tiếng Anh và được lồng ghép một cách chỉn chu.

 Vương Giả Vinh Diệu là game MOBA số 1 hiện nay tại Trung Quốc

Trong khi đó, một caster giải đấu King Pro League đã xác nhận thông tin này trong một bài đăng bằng tiếng Trung. Trong đó, anh giải thích rằng trò chơi có khả năng sẽ có phiên bản tiếng Anh. Hơn nữa, một bộ phim tài liệu dành cho khán giả phương Tây về Kings of Glory dường như cũng đang được phát triển. Theo chính Tencent, nó sẽ phát sóng vào tháng 6 hoặc tháng 7. Đây là một động thái rất mạnh để tiếp thị trò chơi trước khi phát hành toàn cầu. 

Nhiều thông tin cho hay những người chơi AoV hiện tại rất tiếc sẽ không thể chuyển tài khoản của họ sang Kings of Glory. Lý do đưa ra khá logic đơn giản là, chúng là 2 trò chơi hoàn toàn khác nhau.

Mọi thông tin về việc Vương Giả Vinh Diệu có bản quốc tế sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật, đừng bỏ qua nhé.

Vương Giả Vinh Diệu ra mắt bản Global trở nên hiện thực hơn bao giờ hết

 

Viết bình luận