Mèo Mập - Game thủ "số khổ" yêu 2 năm, chăm chỉ kiếm tiền đưa cho bạn gái gần 2 tỷ đồng mà chỉ được gặp mặt 2 lần

Taskmaster 06/05/2024 16:09

Mèo Béo (胖猫)​, một game thủ Vương Giả Vinh Diệu (Liên Quân Mobile Trung Quốc) nổi tiếng với vị tướng tủ Mộng Kì và tỷ lệ thắng hơn 90%, đã có một mối tình buồn với cô bạn gái quen qua mạng. Trong 2 năm yêu đương, Mèo Mập đã gửi cho bạn gái tổng cộng 51 vạn tệ (khoảng 1 tỷ 8 VND) mà chỉ mới gặp mặt 2 lần.

Mèo Mập, một game thủ Vương Giả Vinh Diệu (Liên Quân Mobile Trung Quốc) nổi tiếng với vị tướng tủ Mộng Kì và tỷ lệ thắng hơn 90%, đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng trong những ngày qua sau khi câu chuyện tình buồn của anh được chia sẻ.

Mèo Mập với vị tướng Mộng Kỳ đạt tỷ lệ thắng hơn 90%

Mèo Mập và bạn gái quen nhau qua mạng và yêu xa trong 2 năm. Mỗi ngày, chàng trai chỉ dám gọi những đồ ăn giá rẻ với giá khoảng 10 NDT (khoảng 30.000 đồng), thậm chí có lúc chỉ vì muốn tiết kiệm 5 hào (khoảng 1500 đồng) mà chàng trai đã huỷ đơn đi đặt lại. Hình đại diện của Mèo Béo cũng có câu “không muốn ăn rau, muốn ăn McDonald's”. Thậm chí, khi bị nôn ra máu, Mèo Béo cũng không dám đi khám bệnh.

Những món ăn rẻ tiền mà Mèo Mập đã gọi về ăn để tiết kiệm tiền cho bạn gái và tương lai hạnh phúc hằng mong ước.

Trong suốt thời gian đó, Mèo Mập đã gửi cho bạn gái tổng cộng 51 vạn tệ (khoảng 1 tỷ 8 VND), chỉ để đổi lấy 2 lần gặp mặt và những lời hứa hẹn về tương lai.

Mèo Mập đẫ gửi tiền đều đặn cho bạn gái trong 2 năm qua.

Mặc dù hứa hẹn sẽ đính hôn vào tháng 5 năm nay, nhưng đến tháng 4, bạn gái Mèo Mập bắt đầu có dấu hiệu sủi mất và liên tục tìm cớ chia tay. Mèo Mập, vì quá thất vọng, đã gieo mình từ cầu cao xuống vào ngày 11/4.

Cây cầu Mèo Mập quyên sinh tại Trung Quốc.

Điều đáng phẫn nộ là sau khi Mèo Mập qua đời, bạn gái anh vẫn vui vẻ đăng clip nhảy múa trên Douyin như không có chuyện gì xảy ra. Chị gái Mèo Mập đã công khai những tin nhắn tố cáo sự vô tâm và tham lam của bạn gái, khiến dư luận phẫn nộ.

Câu chuyện của Mèo Mập nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ. Nhiều người đã đến đặt hoa, quà, McDonald và trà sữa tại cây cầu nơi Mèo Mập gieo mình.

Họ cũng kêu gọi tẩy chay cô bạn gái và ủng hộ chị gái Mèo Mập trong vụ kiện. Dư luận cho rằng Mèo Mập đã bị lợi dụng tình cảm và tiền bạc một cách tàn nhẫn.

Dân mạng Trung Quốc và cộng đồng game thủ Vương Giả Vinh Diệu bày tỏ sự thương sót cho Mèo Mập qua nhiều hình ảnh, cách thức khác nhau.

Câu chuyện của Mèo Mập là một lời cảnh tỉnh cho những ai đang yêu xa và gửi tiền cho người yêu. Hãy cẩn thận và tỉnh táo để tránh rơi vào hoàn cảnh như Mèo Mập.

Dưới đây là một số thông tin đáng chú ý về câu chuyện

  • Mèo Mập là game thủ Vương Giả Vinh Diệu (Liên Quân Mobile Trung Quốc) nổi tiếng với vị tướng tủ Mộng Kì và tỷ lệ thắng hơn 90%.
  • Mèo Mập đã yêu xa và gửi cho bạn gái tổng cộng 51 vạn tệ (khoảng 1 tỷ 8 VND) trong 2 năm.
  • Mèo Mập đã gieo mình từ cầu cao xuống vì bị bạn gái phản bội.
  • Chị gái Mèo Mập đã công khai những tin nhắn tố cáo sự vô tâm của bạn gái.
  • Dư luận phẫn nộ và kêu gọi tẩy chay cô bạn gái.
  • Nhiều người đã đến đặt hoa, quà, McDonald và trà sữa tại cây cầu nơi Mèo Mập gieo mình.

Câu chuyện của Mèo Mập là một bài học đắt giá về tình yêu và sự tin tưởng. Hãy cẩn thận và tỉnh táo để tránh rơi vào hoàn cảnh như Mèo Mập.

Viết bình luận