Riot “ hù doạ” game thủ Việt Nam vì cấm fake IP Tốc Chiến qua nước khác chơi, nhưng đây là cách dễ dàng để chơi “ cửa sau” tựa game hot này

dbaohz10 19/11/2020 17:15

MỤC LỤC [Hiện]

Mười ngày trước, Riot Games đã phát đi thông báo khiến cho nhiều game thủ Việt cảm thấy sững sờ. “Để đảm bảo người chơi có được trải nghiệm chơi hoàn hảo nhất, chúng tôi sẽ thực hiện một số thay đổi liên quan tới việc sử dụng VPN để đăng nhập vào những trò chơi của chúng tôi, và tựa game chịu ảnh hưởng nhiều nhất từ thay đổi này là Tốc Chiến.



Chúng tôi đã nghiên cứu nhiều phương án khác nhau để đảm bảo trải nghiệm chơi hoàn hảo cho số lượng người chơi lớn nhất có thể và đi tới kết luận rằng cách tốt nhất là chặn truy cập vào trò chơi từ những dịch vụ VPN lớn nhất không nằm trong các khu vực beta.”

LMHT Tốc Chiến chính thức vô hiệu hóa những tài khoản fake IP
Vào thời điểm thông báo chính thức từ Riot, dường như con đường trải nghiệm game từ nước bạn đã dập tắt cho game thủ Việt. Nhưng chẳng mấy chốc, game thủ Việt đã tìm ra cách để có thể tiếp tục " chơi ké" game Tốc Chiến.

LMHT: Tốc Chiến đã có thể đăng nhập, thậm chí không cần fake IP để chơi  nhưng phải nhớ điều quan trọng nhất
Thế nhưng, đã mười ngày trôi qua, game thủ Việt vẫn đang trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến một cách hoàn toàn bình thường. Tuy đã xuất hiện một vài trường hợp bị chặn VPN nhưng đó không phải là đa số đủ để làm người chơi Việt cảm thấy lo lắng. Có không ít cách được cộng đồng game thủ Liên Minh: Tốc Chiến bày ra như thay đổi VPN để đăng nhập vào game, sau đó khi đã vào được sảnh chính thì tắt ngay ứng dụng VPN đi và vẫn chơi game được bình thường.

Mẹo đăng nhập và trải nghiệm LMHT Tốc Chiến Android và iOS đảm bảo thành  công
Cách thứ hai được game thủ Việt bày ra là sử dụng các ứng dụng VPN ít người dùng hoặc luân phiên sử dụng các ứng dụng này trước khi vào game và cũng giống như cách trên, tắt ngay khi đã vào được giao diện chính. Có vẻ như, cách thức này tỏ ra hiệu nghiệm khi game thủ Việt vẫn leo rank “ầm ầm” mà không hề gặp bất cứ một trở ngại gì. Còn đối với những trường hợp game thủ bị chặn thì nguyên nhân có thể do bật ứng dụng VPN liên tục hoặc thứ hai có thể do “nhân phẩm không đủ tốt”.

Tốc Chiến chặn VPN, Fake IP hết cửa, liệu Việt Nam còn được chơi?
Tuy nhiên thì, để đảm bảo trải nghiệm tâm thế thoải mái không lo về ngày mai vào acc thì thông báo tài khoản bị chặn thì anh em nên trải nghiệm cho biết thôi vì theo như thông báo thì vào 8/12 thì VNG sẽ ra mắt bản Open Beta máy chủ Việt Nam. Lúc này hoàn toàn có thể thoải mái quẩy được rồi xD

Viết bình luận