Pokémon UNITE game MOBA đa nền tảng sẽ chính thức ra mắt trên Nintendo Switch vào 21/07

Taskmaster 16/07/2021 14:56

Vậy là không còn phải chờ lâu nữa, tựa game MOBA đa nền tảng Pokémon UNITE sẽ ra mắt trên Nintendo Switch vào ngày 21/07 tới đây.

Theo đó Pokémon UNITE, tựa game MOBA có bản quyền chính hãng The Pokemon Company, được phát triển tại Trung Quốc bởi TiMi Studio Group sẽ ra mắt vào 21/07 trên hệ máy Nintendo Switch.


Pokémon UNITE Launches on Nintendo Switch

Tựa game đa nền tảng giữa Nintendo Switch và các thiết bị Mobile đã được lên kế hoạch, cho phép người chơi trên cả hai nền tảng chiến đấu cùng nhau. Ngoài ra, người chơi có thể sử dụng tài khoản Câu lạc bộ huấn luyện viên Pokémon hoặc Tài khoản Nintendo của họ trên cả Nintendo Switch và thiết bị di động để dễ dàng giữ cho dữ liệu chơi game được đồng bộ hóa giữa các thiết bị.


 Pokémon UNITE sẽ cho phép người chơi đối đầu với nhau trong các trận chiến đội 5 vs 5. Trong các trận chiến này, người chơi sẽ tiếp tục hợp tác với đồng đội của mình để bắt Pokémon hoang dã, đồng thời tăng cấp và phát triển Pokémon của riêng mình trong quá trình này. Gameplay của Pokémon UNITE rất đơn giản và tương tự các tựa game MOBA khác như Arena of Valor hoặc League of Legends , với việc người chơi phải theo dõi các trận chiến xảy ra giữa các Pokémon của bạn và đồng thời quản lý cũng như lập kế hoạch cho tương lai bằng cách bắt Pokemon nhiều hơn.


Pokémon UNITE dự kiến ​​sẽ mở trên Nintendo Switch vào thứ Sáu ngày 21/07, những người đăng nhập từ ngày 21 tháng 7 đến ngày 31 tháng 8 sẽ có thể nhận được Pokemon Zeraora miễn phí 


Viết bình luận