Pokemon Legends: Arceus - Hướng dẫn hoàn thành nhiệm vụ gia nhập vào Team Galaxy

dole 28/01/2022 18:22

Đợt thử nghiệm để gia nhập vào Team Galaxy là một trong những nhiệm vụ cốt truyện chính đầu tiên trong Pokemon Legends: Arceus và giới thiệu một số cơ chế và nhân vật chính. Bài viết này sẽ là hướng dẫn cách để vượt qua nhiệm vụ này.

Pokemon Legends: Arceus hoàn toàn khác với những người tiền nhiệm của nó theo một số cách khác nhau. Ngoài việc là một tựa game thế giới mở, trò chơi cũng cho phép người chơi bắt một số Pokemon nhất định mà không cần phải tham gia vào trận chiến và việc chế tạo giờ đây đóng một vai trò lớn hơn nhiều trong trải nghiệm tổng thể hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, có lẽ thay đổi lớn nhất đến trong cấu trúc của câu chuyện chính của trò chơi, thay thế các trận chiến và huy hiệu trong phòng tập thể dục bằng một loạt các nhiệm vụ mà qua đó người chơi phải chứng minh giá trị của mình.

Nhiệm vụ chính đầu tiên mà người chơi sẽ cần phải hoàn thành trong Pokemon Legends: Arceus có tên là The Galaxy Team's Entry Trial và được giao cho họ bởi lãnh đạo Đội khảo sát của đội, Đội trưởng Cyllene. Nhiệm vụ có một số phần khác nhau, cùng đóng vai trò như một hướng dẫn mở rộng nhằm giải thích một số cơ chế chính của trò chơi đồng thời giới thiệu một số người chơi chính của câu chuyện.

MỤC LỤC [Hiện]

Trước khi người chơi có thể bắt đầu, họ sẽ cần chọn một Pokemon khởi đầu. Có ba trong số chúng có sẵn, với mỗi cái có ưu và nhược điểm riêng. Cyndaquil tiếp tục là mạnh nhất và nhanh nhất về chỉ số cơ bản, mặc dù có khá nhiều loại lửa mạnh khác có sẵn trong Legends: Arceus, người chơi có thể muốn chọn Oshawott hoặc Rowlet để thay thế. Cả hai đều đặc biệt tốt trong giai đoạn đầu của trò chơi, vì vậy thực sự không phải là một lựa chọn tồi ở đây.

Để hoàn thành Bản thử nghiệm đầu vào của Galaxy Team, người chơi sẽ cần bắt ba Pokemon khác nhau: Bidoof, Starly và Shinx. May mắn thay, cả ba đều có thể được tìm thấy ở khu vực Obsidian Fieldlands gần đó, nơi mà người chơi nên hướng tới tiếp theo. Để đến đó, họ sẽ cần đi theo điểm đánh dấu để đến cổng ở Làng Jubilife, nơi người chơi có thể đến bằng cách rẽ trái ngay sau khi rời Trụ sở Đội Galaxy.

Khi đến cổng, người chơi sẽ gặp Volo, người sẽ thách đấu họ trong một trận chiến Pokemon. Anh ta chỉ có Togepi cấp 5, điều này sẽ không gây ra quá nhiều vấn đề bất kể người chơi chọn Pokemon khởi đầu nào. Sau khi trận chiến kết thúc, Volo sẽ chữa lành vết thương cho Pokemon của người chơi và sau đó họ sẽ có thể nói chuyện với người bảo vệ ở cổng để đi đến trại căn cứ Obsidian Fieldlands.

Người chơi sẽ lần lượt chạm trán với cả ba Pokemon, với Akari / Rei cho họ lời khuyên về cách tốt nhất để bắt từng con. Đối với Bidoof, người chơi sẽ chỉ cần ném Poke Ball vào nó để bắt nó, mặc dù khi nói đến Starly, họ sẽ cần phải lén lút hơn một chút do tính chất lém lỉnh của Pokemon. Nhấn phím B sẽ khiến người chơi cúi người và di chuyển chậm hơn, trong khi bãi cỏ dài gần đó sẽ cho phép người chơi lẻn vào Pokemon mà không bị nhìn thấy.

Một điều mà trò chơi không đề cập đến cho đến một thời gian sau đó là việc ném Poke Ball vào lưng Pokemon sẽ làm tăng cơ hội bắt được nó hoặc khiến chúng bị giật mình khi bắt đầu trận chiến, vì vậy người chơi hãy luôn cố gắng thực hiện. vì vậy bất cứ khi nào có thể. Tuy nhiên, không có vấn đề gì quá nhiều nếu họ gây rối một hoặc hai lần với Starly, vì họ có một kho Poke Balls khá lành mạnh theo ý của họ.

Pokemon cuối cùng mà người chơi cần bắt là Shinx, sẽ trở nên trầm trọng hơn nếu người chơi đến gần. Do đó, họ sẽ không thể bắt được nó ngay lập tức và thay vào đó sẽ phải giao chiến với nó trước. Để làm điều này, họ nên nhấn nút X để chuyển từ Poke Balls trống sang nhóm đang hoạt động của họ và sau đó sử dụng ZR để ném một trong các Pokemon của họ gần Shinx để bắt đầu trận chiến.

Người chơi nên nhằm mục đích làm suy yếu Shinx bằng một vài đòn tấn công và sau đó ném Poke Balls vào nó cho đến khi nó bị bắt. Họ có thể thực hiện điều này bằng cách nhấn lên D-pad và sau đó chọn một Quả cầu Poke từ menu Vật phẩm hoặc bằng cách nhấn X và sau đó nhấn ZR trên màn hình chiến đấu chính. Một khi Shinx đã bị bắt, họ sẽ tự động được đưa trở lại trại căn cứ và sau đó đi đến Làng Jubilife sau khi Giáo sư chụp nhanh một bức ảnh kỷ niệm.

Khi trở lại làng, người chơi nên quay lại gặp Đại úy Cyllene, người sẽ cung cấp cho họ Đồng phục Quân đoàn Khảo sát. Sau đó, họ sẽ cần trở về chỗ ở của mình và sử dụng gương để thay trang phục mới, sau đó họ sẽ được đưa thẳng trở lại Galaxy Team HQ. Sau một cuộc trò chuyện ngắn, Cyllene sẽ đưa họ lên tầng ba để gặp một người đàn ông tên là Chỉ huy Kamado, vì lý do nào đó, người này sẽ yêu cầu họ đối đầu với anh ta trong trận chiến.

Cho dù người chơi cố gắng ném anh ta hay lao vào anh ta không quan trọng chút nào, vì họ sẽ kết thúc trên sàn bất kể. Tuy nhiên, họ sẽ sớm ổn định trở lại và một cuộc trò chuyện ngắn sẽ diễn ra sau đó. Sau khi Kamado nói xong, nhiệm vụ sẽ được đánh dấu là hoàn thành. Cyllene sau đó sẽ cung cấp cho người chơi một công thức chế tạo Poke Balls và một nhiệm vụ hoàn toàn mới dạy những điều cơ bản về chế tạo sẽ được tiến hành. Pokemon Legends: Arceus hiện đã có trên Nintendo Switch để bạn có thể trải nghiệm ngay tựa game hấp dẫn này.

Viết bình luận