Pokémon Sleep hiện đã mở đăng ký trước trên Google Play Store

Taskmaster 07/07/2023 14:29

Pokémon Sleep, ứng dụng ghi lại thông tin giấc ngủ dựa trên thế giới Pokémon, đã cho phép người dùng Android đăng ký trước qua Google Play từ hôm nay. Dự kiến, game này sẽ được ra mắt trong tháng 7 hoặc tháng 8 năm nay.

Ngoài việc cho phép đăng ký trước, ứng dụng cũng đã phát hành video hướng dẫn về cách chơi. Để tham gia trò chơi, bạn chỉ cần đặt điện thoại thông minh gần gối và ngủ. Vào buổi sáng, bạn sẽ nhìn thấy các Pokémon xuất hiện gần bạn trong khi ngủ và mỗi loại Pokémon sẽ có cách ngủ riêng biệt. Buổi sáng, bạn phải cho chúng ăn và điểm số giấc ngủ sẽ ảnh hưởng đến việc có những Pokémon đặc biệt hay không.

Các loại Pokémon có cách ngủ đặc biệt và liên kết với giấc ngủ của người chơi. Ví dụ, có Pokémon như Jigglypuff sẽ xuất hiện với hình dạng "Singing Sleep", nghĩa là trong đêm người chơi ngủ, hoặc Pokémon đặc biệt như Snorlax, nằm xuống và nhúm chặt đất, sẽ xuất hiện khi bạn sạc điện thoại qua đêm. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là bạn có cơ hội kiểm tra chất lượng giấc ngủ để có một sức khỏe tốt.

Pokémon Sleep đi kèm với câu chuyện về một cuộc hành trình trên một hòn đảo, người chơi sẽ hợp tác với Giáo sư Neroli trong việc nghiên cứu về giấc ngủ của các Pokémon. Người chơi có thể đặt thời gian ngủ, đặt điện thoại gần mình trước khi đi ngủ. Sau khi thức dậy, bạn có thể kiểm tra hành vi ngủ của mình, bao gồm thời gian ngủ và giai đoạn giấc ngủ sâu. Hơn nữa, ứng dụng cũng cung cấp chế độ báo thức trong phong cách Pokémon.

Ứng dụng Pokémon Sleep có 4 chức năng chính: đánh giá chất lượng giấc ngủ, xem lại lịch sử giấc ngủ hàng tuần, chế độ bật âm thanh giúp thư giãn khi ngủ với nhạc Pokémon đặc biệt và cuối cùng, ghi âm giọng nói hoặc âm thanh xung quanh khi bạn ngủ mà không hay biết.

Viết bình luận