Pokemon Scarlet và Violet đã được tiết lộ trong sự kiện Pokemon Present 2022

dole 28/02/2022 17:47

Ngay sau khi Pokemon Scarlet và Violet được tiết lộ, trang web chính thức ra mắt và tiết lộ tên của những pokemon Starter trong sự kiện Pokemon Present 2022.

Pokemon Presents 2022 đã xuất hiện và tiết lộ rất nhiều nội dung mới hấp dẫn thoả mãn game thủ bao gồm: Pokemon Unite, Pokemon Masters EX, Pokemon Brilliant Diamond/Shining Pearl, và Pokemon Legends: Arceus. Tuy nhiên, tin vui nhất đã xảy ra vào ngày hôm qua khi Pokemon Gen 9 được công bố và sẽ mang tên chính thức là Pokemon Scarlet và Pokemon Violet.

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về hai tựa game này. Đoạn giới thiệu cho thấy một thế giới có vẻ rộng lớn hơn nhiều so với các trò chơi Pokemon chính trước đây, có nhiều nét tương đồng với Pokemon Legends: Arceus. Ngoài ra trong bản mới bạn sẽ gặp lại những Pokemon cũ, một số loài Pokemon mới vẫn còn đang được giấu kín, cho tới giờ bạn chỉ thấy 3 pokemon mới và chúng đều là Starter Pokemon cho bạn chọn đầu game.

Tuy nhiên, những Pokemon Starters mới này đã có tên và đã được tiết lộ khi trang web chính thức của tựa game. Pokemon Starter hệ cỏ là một con mèo màu xanh lá cây với đuôi hình chiếc lá, được gọi là Sprigatito trong tiếng Anh (Nyaoha trong tiếng Nhật). Bản thân nó cao 1’4 ”và nặng 9lbs, và có khả năng thích nghi với môi trường hệ thực vật.

Pokemon Starter hệ lửa thì trông giống như một quả táo kết hợp với một con cá sấu, và tên của nó là Fuecoco trong tiếng Anh (Hogeeta trong tiếng Nhật). Được liệt vào nhóm Pokemon Fire Croc, có cùng chiều cao với Sprigatito nhưng nặng 21,6 lbs và có kỹ năng Blaze. Và con cuối cùng trong dàn Starter của Pokemon Scarlet và Violet là một Pokemon Vịt hệ nước, có thiết kế khá đơn giản nhưng lại có chiếc mũ lớn màu xanh, và tên của nó là Quaxly.

Quaxly (tiếng Nhật là Kuwassu) được mô tả là Pokemon Vịt nước, cao hơn một chút so với Sprigatito và Fuecoco là 1,8 inch và nặng 13,4 lbs, và có kỹ năng Torrent. Như mọi khi, người hâm mộ sẽ có thể chọn một trong ba pokemon khởi đầu chuyến hành trình trong Pokemon Scarlet và Violet. Nếu muốn những con còn lại bạn chỉ có thể trao đổi Pokemon với người chơi khác. Đừng quên theo dõi Game8 chúng tôi để có những thông tin hấp dẫn nhất về tựa game Pokemon mới toanh này trong thời gian tới nhé

Viết bình luận