Pokémon Legends: Arceus bị rò rỉ mã dữ liệu liên quan đến tiến hoá cấp Mega

dole 13/02/2022 15:40

Một mỏ dữ liệu Pokémon Legends: Arceus đã tiết lộ mã liên quan đến Mega Evolution tồn tại trong Hisui, bao gồm các tệp âm thanh Mega Evolution.

Một dữ liệu gần đây cho Pokémon Legends: Arceus đã tiết lộ mã có khả năng liên quan đến tiến hoá Mega Evolution, mặc dù khả năng không có trong bản phát hành đầu tiên của trò chơi, tạo ra suy đoán rằng nó có thể được thêm vào trò chơi trong tương lai. Việc đưa Mega Evolution vào lối chơi Pokémon được mô phỏng lại của Pokémon Legends: Arceus có thể là một cách tuyệt vời để cung cấp cho người chơi nhiều lựa chọn chiến đấu hơn và mang lại một thợ máy phổ biến. Nó cũng có thể cung cấp cho người chơi nhiều chiến lược hơn khi đối đầu với các Pokémon Alpha mạnh mẽ khi khám phá vùng Hisui.

Mega Evolution, một dạng tiến hóa tạm thời mà Pokémon đạt được bằng cách sử dụng Keystone và Mega Stone, đã được giới thiệu trong series trong Pokémon X và Y. Mặc dù chỉ có sẵn cho một vài loài Pokémon, nhưng khả năng này đã phổ biến đối với những lần xuất hiện mới đầy sáng tạo dành cho các Pokémon cũ hơn như Charizard, và sự gia tăng mạnh mẽ để tấn công các Pokémon có khả năng đạt được trong trận chiến. Trong khi Mega Evolution đã được giới thiệu trong một số trò chơi, bao gồm Pokémon Omega Ruby và Alpha Sapphire và Pokémon Let's Go, Pikachu! và Let's Go, Eevee !, nó không được đưa vào các trò chơi Thế hệ thứ tám như Pokémon Sword and Shield.

Mặc dù có vẻ như Mega Evolution cũng đã bị bỏ qua trong Pokémon Legends: Arceus, người dùng Twitter Mattyoukhana đã chia sẻ những phát hiện thú vị từ một datamine có thể chứng minh điều ngược lại. Matt nói trong Tweet, "Trong dữ liệu cá nhân của Legends, mọi loài đều có giá trị đếm cho biết nó có bao nhiêu dạng thay thế. Các loài có Mega Evolutions vẫn xem xét các dạng Mega của chúng trong số lượng của chúng và có các mục nhập liên kết với các dạng đó. Các giá trị này đã bị loại bỏ trong SWSH và hiện đã được thêm lại. " Ngoài ra, Matt cũng tiếp tục nói rằng tiếng kêu của Pokémon Mega Evolution là một phần của tệp âm thanh cho Pokémon Legends: Arceus, mặc dù chúng hiện không được sử dụng bởi Pokémon Alpha hoặc trong các kịch bản chiến đấu khác.

Mặc dù Nintendo chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào liên quan đến Mega Evolution trong Pokémon Legends: Arceus, nhưng có khả năng thợ máy này có thể được thêm vào trong DLC ​​tiềm năng vào cuối năm nay. Các bản mở rộng DLC, gần đây đã được sử dụng lần đầu tiên trong các trò chơi Pokémon với Pokémon Sword and Shield, có thể là một tài sản lớn cho trò chơi lấy cảm hứng từ thế giới mở mới. Nó có thể giới thiệu các khu vực mới trong Hisui và thêm các loài cần thiết vào Hisui Pokédex giới hạn trong Pokémon Legends: Arceus. Nó cũng có thể là một cách để giữ cho trò chơi có liên quan sau khi ra mắt mà không cần dựa vào chiến đấu cạnh tranh, hiện không có trong cơ chế của trò chơi.

Nhiều Pokémon có trong Pokémon Legends: Vùng Hisui của Arceus đã có tiềm năng tiến hóa Mega. Hiện tại, các Pokémon có khả năng Tiến hóa Mega bao gồm Garchomp, Lucario, Alakazam, Gengar và một số loài khác. Ngoài ra, các hình thức mới có thể được giới thiệu cho các Pokémon chưa sở hữu kỹ năng trước đó, bao gồm cả những người khởi đầu Sinnoh và Hisui. Việc đưa Mega Evolution vào Pokémon Legends: Arceus có thể là một cách tuyệt vời để thêm nội dung sau trò chơi và mang đến cho người chơi những thử thách mới thú vị.

Viết bình luận