Top 5 Pokemon huyền thoại nhưng lại rất dễ sở hữu

dbao 13/11/2021 19:17

Pokemon huyền thoại nổi tiếng là khó tìm và thậm chí còn khó bắt hơn khi chúng đã được tìm thấy. nhưng vẫn còn đâu đó những Pokemon khá dễ dàng bắt được.

MỤC LỤC [Hiện]

Cách dễ nhất đó chính là có trong tay quả cầu Master Ball, bất kỳ Pokemon nào cũng đều được đảm bảo sẽ bắt được. Vậy không có thì sao? Chà, Zacian là một trong những Pokemon huyền thoại dễ bắt nhất. Tỷ lệ bắt được càng thấp thì càng khó giữ nó trong Poke Ball. Zacian có tỷ lệ bắt 10, cao hơn một vài Pokemon Huyền thoại khác.

Zamazenta cũng có tỷ lệ bắt là 10. Lý do nó xếp trên Zacian là vì nó có nhiều điểm yếu hơn. Dạng Hero of Many Battles của nó yếu khi chống lại các kỹ năng tấn công kiểu hệ Fly, Psychic và Fairy. Trong khi đó, dạng Crowned Shield của nó yếu đối với các hệ Fighting, Ground, and Fire. Điều đó làm cho tỷ lệ bắt 10 dễ dàng hơn vì có nhiều phương pháp khác nhau để chống lại nó.

Trong trò chơi thuộc hệ X và Y được biết đến là khá dễ dàng so với các trò chơi khác. Vì vậy, một cách tự nhiên, Pokemon huyền thoại từ những trò chơi đó dễ bị bắt hơn nhiều so với những trò chơi khác. Xerneas có tỷ lệ bị bắt là 45. Đó là tỷ lệ bắt chung được tìm thấy ở rất nhiều Pokemon "bình thường".

Yveltal được so sánh với Xerneas giống như cách mà Zamazenta so sánh với Zacian. Nó cũng có tỷ lệ bị bắt là 45, nhưng có nhiều điểm yếu hơn. Nó sẽ bị thiệt hại siêu hiệu quả từ Pokemon sử dụng các đòn tấn công hệ Đá, Điện, Băng hoặc Tiên để chống lại nó. Điều đó làm cho nó cực kỳ dễ dàng để hạ gục và bắt nó.

Cosmog, Cosmoem, Lunala và Solgaleo lã những Pokemon đều phù hợp với vị trí số một ở đây vì chúng đều thuộc cùng một dòng tiến hóa. Chúng đều có tỷ lệ bắt là 45 và có thể tìm thấy trên hai bộ trò chơi, đây là một Pokemon Huyền thoại nhưng thật sự chúng rất dễ dàng bắt dù hơi hiếm.

Viết bình luận