Nam thần Lumia Saga gây thương nhớ với gương mặt không góc chết cùng thần thái vạn người mê.

Thor 27/05/2021 13:10

Chưa hết nóng trên thị trường game Mobile Việt Nam sau gần 2 tháng ra mắt, Lumia Saga - Chiến binh ánh sáng còn gây “rúng động" cộng đồng khi xuất hiện thành viên có ngoại hình đẹp tựa “nam thần"

Lumia Saga - Chiến binh ánh sáng là tựa game nhập vai thế giới mở của NPH VTC Game, chính thức  ra mắt tại thị trường Việt Nam vào 24/03/2021. Đến với Lumia Saga, người chơi sẽ được hoá thân vào các nhân vật đặc biệt, sử dụng các kỹ năng thú vị để chinh phục thế giới mở rộng lớn và đầy màu sắc Với những hình ảnh lung linh dễ thương, hấp dẫn người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên nên sau 2 tháng ra mắt, tựa game này vẫn đang sốt “rần rần" và nhận được sự săn đón nhiệt tình từ các game thủ.

Đồ họa tươi sáng, tạo hình nhân vật dễ thương của Lumia Saga

Các chiến binh Lumia Saga cũng “không phải dạng vừa đâu", đã thông minh, tài giỏi lại còn toàn trai xinh gái đẹp. Gần đây, cộng đồng Lumia Saga Việt Nam đã phải xuýt xoa trước nhan sắc “vạn người mê" của một thành viên sở hữu gương mặt thư sinh, không góc chết. Nhân vật đó không ai khác chính là Thắng Đặng - một trong những thành viên nhỏ tuổi trong ngôi nhà Rangers lớn mạnh và đoàn kết.

Rangers là cái tên thường xuyên xuất hiện ở vị trí top 1 BXH bang

Hotboy Thắng Đặng sở hữu chiều cao 1m75 hiện đang là sinh viên năm 2 chuyên ngành FPT

Anh chàng hot boy Hà Thành chia sẻ cơ duyên tình cờ với Lumia Saga: “Một ngày bình thường cũng như bao ngày khác khi em đang nằm lướt lướt facebook, bỗng dưng bắt gặp Lumia Saga, thấy game dễ thương muốn xỉu nên tải về chơi ngay và càng chơi thì càng cuốn. Cho đến tận bây giờ, ngày nào em cũng dành ra vài tiếng cuối ngày để vào game giải trí và trò chuyện với các anh chị em trong bang”. Cũng từ đó, Lumia Saga đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống tinh thần của Thắng Đặng.

Không những vậy, kể từ khi gia nhập ngôi nhà chung Rangers, mam thần Lumia đã nhận được tình cảm yêu quý và sự ưu ái của các thành viên trong bang. Thắng ngại ngùng chia sẻ: “Trong game cũng thế và gặp nhau ngoài đời cũng vậy, các anh chị cưng em hết nấc. Em nghĩ nguyên nhân một phần là do em có thái độ tôn trọng và lễ phép với mọi người, một phần là vì vẻ ngoài tàm tạm ạ”.

Hiện tại, trang cá nhân Facebook và Instagram của Thắng cũng đang nhận được hàng nghìn lượt theo dõi.

Anh chàng có sở thích đặc biệt với game và niềm đam mê bất tận với những con phố Hà Nội.

Trông có vẻ khá rụt rè nhưng ngoài đời, Thắng Đặng là một bạn trẻ vô cùng bản lĩnh và tự tin trước đám đông. Cũng bởi anh chàng bắt đầu đi làm thêm từ khá sớm, từ công việc tại nhà hàng đến làm mẫu ảnh rồi được tham gia nhiều sự kiện lớn tại Hà Nội. Không chỉ vậy, Thắng còn nổi tiếng ở trường nhờ tích cực tham gia các cuộc thi và các phong trào Đoàn Hội.

Thắng đã đi làm thêm từ rất sớm nên cách nói chuyện phần nào lộ rõ sự trưởng thành và già dặn hơn các bạn đồng trang lứa

Hotboy độc thân với biểu cảm chuyên nghiệp trước ống kính máy ảnh

Điển trai, nổi tiếng là thế nhưng anh chàng vẫn giữ thái độ khiêm tốn trước lời ngợi khen của người khác. Thắng bày tỏ: “Được tạo hóa ban tặng cho một bề ngoài ưa nhìn là một trong những điều em cảm thấy may mắn. Nhưng em không coi đó là điều để mình tự cao hay coi thường người khác. Em nghĩ để được mọi người tôn trọng cái cốt yếu là mình phải tự cố gắng rèn luyện bản thân và cách sống, cư xử đúng mực”.

Ứng xử lễ phép và tinh thần không ngừng học hỏi giúp Thắng Đặng luôn được mọi người quý mến

Thay cho lời chào tạm biệt, Thắng muốn gửi tới toàn thể chiến binh Lumia Saga Việt Nam lời chúc sức khỏe và thành công trong cuộc sống. Hy vọng các thành viên đoàn kết xây dựng cộng đồng của chúng ta lớn mạnh và vững chắc hơn nữa.

Chúc Thắng Đặng và gia đình Ranger tiếp tục giữ vững phong độ cũng như gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Viết bình luận