Đại gia Lumia Saga gây "xỉu ngang xỉu dọc" với sở thích khủng: Nạp trăm củ khoai, thay siêu xe như thay áo

Oda 20/05/2021 11:03

Lumia Saga không chỉ sở hữu một cộng đồng game thủ vô cùng đông đảo mà lại còn chất chơi nữa, chẳng hạn như anh chàng Trần Bảo Sơn top 1 BXH lực chiến Sever 6

ưLumia Saga đang là một trong những tựa game Mobile hot nhất hiện nay. Trò chơi gây ấn tượng mạnh ở người chơi với tính năng lõi ma thuật độc đáo, đồ họa đã mắt, âm thanh sống động và hệ thống trang bị đa dạng. Hóa thân thành nhân vật trong Lumia Saga, người chơi có thể phô diễn kỹ năng trong những trận đấu gay cấn đến “nín thở”, thỏa sức khám phá những vùng đất bí hiểm và phiêu lưu. Một thế giới rộng lớn được mở ra, ở đó người chơi có thể chu du khắp thiên hạ mênh mang, từ đồng xanh bao la cho đến hoang mạc khô cằn sỏi đá. 

Thế giới mở rộng lớn và huyền bí trong Lumia Saga

Bởi thế, Lumia Saga không chỉ sở hữu một cộng đồng game thủ vô cùng đông đảo mà lại còn chất chơi nữa. Gần đây, cộng đồng Lumia Saga Việt Nam đang bàn tán xôn xao về cái tên Trần Bảo Sơn khi anh liên tục xuất hiện trên vị trí top 1 BXH lực chiến Sever 6 với thành tích siêu khủng. Không chỉ nổi ở trong game, Trần Bảo Sơn - VIP Lumia Saga ngoài đời cũng khiến người ta kính nể vì thành tích chất chơi đáng ngưỡng mộ.

Tiêu trăm củ, thay siêu xe như thay áo, Bearbrick khiến người ta cũng phải lác mắt...

Trần Bảo Sơn với cái tên Ingame vô cùng ấn tượng: King卝sOWn. Anh lý giải King có nghĩa là vua, Sown là chữ viết tên mình. Với cái tên này, Sơn có tham vọng muốn chinh phục mọi đỉnh cao và vượt qua những trở ngại khó khăn. Với tinh thần và ý chí quyết tâm đó, Sơn đã gặt hái được rất nhiều thành quả trong game và ngoài đời thực. Hiện tại, Sơn đang sở hữu một cửa hàng kinh doanh với  thu nhập khá giả.

Sơn liên tục giữ vị trí top 1 Sever 6 với lực chiến khủng 472.022

Được biết Bảo Sơn đã bén duyên với Lumia một cách thật tình cờ nhờ những người anh em cùng nhóm chơi. Khi biết tin Lumia Saga được NPH VTC Game cho ra mắt tại thị trường Việt Nam, Sơn đã gia nhập cộng đồng Lumia Saga ngay lập tức.

Sơn chia sẻ: “Mình ấn tượng lớn nhất với đồ họa chibi vô cùng dễ thương và đặc biệt là tính năng đồng đội đoàn kết của Lumia Saga và đó cũng chính là lý do để mình gắn bó với game đến tận bây giờ sau gần 2 tháng ra mắt game”. 

Ngôi nhà Sunny ấm áp tình bạn và rộn vang tiếng cười

Ngoài niềm đam mê với Lumia Saga, Bảo Sơn còn có những sở thích đi du lịch khắp thế giới. Anh đã từng đặt chân đến nhiều quốc gia và khu vực. Mỗi vùng đất mới đem đến những trải nghiệm thú vị và góc nhìn khác lạ về cuộc sống. Trong mỗi chuyến đi Sơn đều lưu lại những bức hình và ghi nhớ từng câu chuyện về con người và văn hóa nơi đó.

Kohrong - Campuchia

Phượng Hoàng Cổ Trấn - Trung Quốc 

Hàn Quốc

Nhật Bản-  Rừng Tre Sagano 

Chưa dừng lại ở đó, Bảo Sơn còn sở hữu dàn siêu xe khủng, chiếc nào cũng có giá lên đến hàng trăm triệu đồng. Hiện tại Sơn đang sở hữu gần chục chiếc siêu xe với nhiều chủng loại khác nhau như: Z1000, Nm4, Z800, Cb650, R1,...Có lẽ ai nhìn vào cũng phải trầm trồ, thán phục trước bộ sưu tập siêu chất này.

Chiếc xe Z800 với giá hơn 300 triệu đồng

Đây cũng chính là chiếc xe Bảo Sơn yêu thích nhất

 Chiếc NM4 hơn 400 triệu đồng

Có lẽ sưu tập mô hình Bearbrick là sở thích đặc biệt nhất của Trần Bảo Sơn. Được biết thú vui này bắt nguồn từ niềm vui khi được sở hữu những chú Bearbrick bụng phệ đáng yêu. Những mô hình nhỏ xíu xinh xinh nhưng cực kì giá trị với số lượng giới hạn trên toàn thế giới đã thực sự trở thành niềm đam mê lớn đối với chàng trai trẻ 27 tuổi.

Bảo Sơn cùng bộ sưu tập Bearbrick đáng yêu

Những chú gấu nhỏ xinh nhưng cực kỳ quý hiếm -  Trên thế giới chỉ có vài chục con như vậy

Nghe câu chuyện về Bảo Sơn, chắc hẳn trong mỗi chúng ta có một chút thán phục và ngưỡng mộ trước tài năng và độ chịu chơi của anh chàng này. Chúc Bảo Sơn tiếp tục cháy với đam mê và nhiệt huyết của mình và có những đóng góp lớn hơn nữa trong cộng đồng Lumia Saga Việt Nam. 

Viết bình luận