Lumia Saga - Tính năng nào khiến người chơi mê mệt, cày cuốc ngày đêm không nghỉ?

Oda 29/04/2021 16:10

MỤC LỤC [Hiện]

Để có được những thành tựu đáng nể như vậy hẳn Lumia Saga phải có những tính năng “ăn đứt, nuốt chọn” những game mobile khác. Cùng Game8 đi tìm câu trả lời qua bài viết này nhé.

Đồ họa cute lạc lối

Lumia Saga như một làn gió tươi mát đem đến những điều mới lạ và thú vị cho gamer Việt Nam. Một trong những điểm đặc biệt làm nên sự độc đáo của game là đồ họa cute lạc lối. Gamer Việt Nam không thể chống cự nổi với tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh đáng yêu và màu sắc vui tương trong sáng. Khi được hỏi về cảm nhận của gamer thì 99/100 người đều trả lời rằng đồ họa của game quá ư là dễ thương và ngọt ngào.

Đồ họa 3D tươi sáng được thiết kế theo hơi hướng hoạt họa ngộ nghĩnh. Đã vậy tính năng góc nhìn được tùy chỉnh xa gần, xoay 360 độ quanh vị trí nhân vật đã thực sự thuyết phục kể cả tay game thủ khó tính nhất

Tạo hình nhân vật theo phong cách chibi dễ thương

Không những thể hiện sự tỉ mỉ trong khâu tạo hình nhân vật, Lumia Saga: Chiến Binh Ánh Sáng còn cho game thủ trải nghiệm một môi trường thế giới mở vô cùng rộng lớn với khả năng chu du tự do mọi lúc mọi nơi. Ở đó game thủ được thả sức khám phá mọi nơi mọi chỗ mình muốn. Từ những bình nguyên xanh ngát cho tới những sa mạc cằn cỗi hay những hầm ngục tăm tối,…

Mở ra thế giới rộng lớn cho các game thủ thỏa sức khám phá

Mỗi lớp nhân vật không những sở hữu ngoại hình cá tính riêng biệt mà bộ kỹ năng được xây dựng theo những vai trò riêng như đỡ đòn, sát thương, hỗ trợ hay thích khách,…

Hệ thống nhân vật đa dạng, thiên biến vạn hóa trong Lumia Saga

Tính năng lõi ma thuật độc nhất vô vị

Điểm hấp dẫn chí mạng tiếp theo phải kể đến là Tính năng lõi ma thuật. Đây có thể nói là giá trị riêng biệt làm nên giá trị khác người của Lumia Saga.

Khả năng thay đổi thuộc tính, thông số nhân vật của từng loại lõi ma thuật

Nhân vật trong game sở hữu 8 loại trang bị bao gồm: Vũ khí, Quần áo, Bao tay, Nhẫn, Dây chuyền. Mỗi món lại có thể gắn 3 lõi ma thuật khác nhau để gia tăng sức mạnh. Người chơi hoàn toàn có thể kiếm được lõi ma thuật thông qua các hoạt động và nhiệm vụ trong game
Lõi ma thuật không chỉ giúp tăng nhiều loại chỉ số như tấn công, phòng thủ, bạo kích, né tránh… Điều đáng nói ở đây là, tùy vào vị trí lắp ráp mà trang bị của nhân vật thay đổi thành nhiều hình dạng, màu sắc khác nhau. Điều này tạo nên sự khác biệt giữa Lumia Saga với các tựa game khác.

Lõi ma thuật - thay đổi hình dạng và kỹ năng của vật phẩm

Có thể nói gần như toàn bộ sức mạnh nhân vật trong game sẽ nằm phần lớn ở Lõi ma thuật này thay vì chỉ số cấp độ như nhiều game khác. Vì thế sẽ không có gì ngạc nhiên khi một game thủ cấp thấp hơn hoàn toàn có thể thắng những game thủ hơn cấp nếu như sở hữu hệ thống trang bị phù hợp với nhân vật của mình.

Kho thời trang đa dạng và chất chơi

Kho thời trang phong phú và đẹp mắt cũng là một trong những tính năng Lumia Saga nắm giữ để níu chân người chơi. Những bộ trang phục lấp lánh giúp cho nhân vật thêm phần sống động và thu hút.

Kho trang phục đa dạng cho thỏa thích lựa chọn

Ban đầu người chơi sẽ có 5 sự lựa chọn về nhân vật gồm Kỵ Sỹ, Pháp sư, Thẩm phán...Trong mỗi lớp sẽ có hai sự lựa chọn về giới tính và người chơi lựa chọn hình hài ban đầu đã được trò chơi thiết lập sẵn rồi sau đó có thể thay đổi chúng theo ý muốn của mình, dựa vào những vật phẩm thu thập hoặc mua được trong game. 

Kho trang phục đồ sộ và đẹp mắt

Thêm nữa, tất cả những trang bị trên đều sở hữu sức mạnh riêng biệt, từ mũ cho đến kính râm hay bối sức...khi trang bị thêm, chúng đồng nghĩa với việc nhân vật của bạn sẽ có sự tăng trưởng về lực chiến. Người chơi cũng có thể dùng các vật phẩm như cánh linh vàng để khắc và giúp tăng cấp cho chúng nhằm nâng cao sức mạnh tổng thể.

Cánh linh hoạt vàng rực quý giá giúp nâng cấp sức mạnh trang phục

Với tính năng lõi ma thuật “độc nhất vô nhị”, phong cách đồ họa chibi dễ thương cùng với kho thời trang phong phú và hấp dẫn, Lumia Saga xứng đáng là tựa game nhập vai thế giới mở số 1 Châu Á.  Bước vào thế giới Lumia Saga bạn sẽ được hóa thân thành người chiến binh dũng mãnh, chinh phục những nhiệm vụ hiểm nguy đầy thách thức. Lumia Saga của NPH VTC Game chắc chắn sẽ còn tạo ra những “cơn địa chấn” mới trên thị trường game Mobile Việt Nam với những tính năng thú vị sẽ được hé trong thời gian sắp tới. Còn chần chừ gì nữa tải game ngay thôi!

  

Trang chủ: https://lumia.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/lumia.vtcgame.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/Lumia.vtcgame.vn/

Viết bình luận