Đâu chỉ có game hay, Lumia Saga còn khiến dân tình đảo điên khi có dàn trai xinh gái đẹp đến lụi tim!

Thor 29/04/2021 11:16

MỤC LỤC [Hiện]

Lumia Saga là tựa game nhập vai thế giới mở số 1 Châu Á được phát hành vào ngày 24/03/2021. Không chỉ sở hữu game hay ấn tượng với đồ họa chibi đẹp mắt và tính năng lõi ma thuật độc đáo, Lumia Saga còn mang đến một cộng đồng chất phát ngất và vô cùng dễ thương.

“Đã tay – sướng mắt” với tính năng độc đáo và đồ họa dễ thương của Lumia Saga

Ẩn sau những nhân vật chibi dễ thương nhưng không kém phần nguy hiểm, Lumia Saga có những hot boy, hot girl chất phát ngất. NPH VTC Game cũng có đôi chút bất ngờ khi sở hữu một cộng đồng toàn trai xinh gái đẹp thế này.

Trên group Lumia Saga Việt Nam – official Group đang chao đảo trước sự xuất hiện những nam thanh nữ tú mà ai nhìn vào cũng phải trầm trồ.

Được mệnh danh là “thánh địa” của những “tuyệt sắc giai nhân” trốn trần gian Lumia Saga đang là cái tên nóng nhất trên cộng đồng những ngày gần đây. Mỗi bạn một cá tính, một nét đẹp riêng. Niềm yêu thích và đam mê với Lumia Saga đã trở thành mối “lương duyên” kết nối họ lại với nhau. Cùng ngắm nhìn hình ảnh một số thành viên nhé!

Thúy Nga - nàng hotgirl xinh đẹp đến từ ngôi nhà Rengars  đoàn kết 

Xinh đẹp quyến rũ nhất bang

Hồng Hạnh - newbie sever 8 đã xinh lung linh lại còn thông minh. 

Bạn Lan Bùi - xinh xắn, đáng yêu từ nhân vật ingame cho đến ngoài đời thực

Xinh xắn, duyên dáng chưa đủ. Nàng ấy còn là gamer “cứng cựa” của Lumia Saga đấy!

Ngoài sexy nóng bỏng, Lumia Saga cũng có các cô nàng cá tính và dễ thương đến không ngờ!

Đoàn kết, tốt bụng, hòa đồng, các nam thanh nữ tú của Lumia Saga đã dần dần lộ diện khiến cho cộng đồng của chúng ta trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Không chỉ có các bóng hồng xinh đẹp, group game Lumia Saga cũng xuất hiện các chàng trai cá tính và phong cách

Anh chàng đến từ bang Prince S5 được cộng đồng ca ngợi có ngoại hình giống Chi Dân

Một gamer cá tính cũng đến từ bang Prince S5 

Đó chưa phải là tất cả, bang Sát Thần S3 quy tụ những chàng hotboy, chắc chắn khi ngắm nhìn những hình ảnh này chị em chỉ biết “ôm tim” mà chịu trận. “Sát thần” - nghe cái tên thôi cũng đã cảm nhận được phần nào khí chất “ngời ngời cao tít trời xanh” của những anh chàng này.

Khí chất ngời ngời toát ra từ ánh mắt

Chuẩn men nhẹ nhàng bên cục cưng đáng yêu

Lumia Saga là một trong những tựa game hot hit nhất hiện nay, bởi tính năng độc đáo và đồ họa cực kì cute của game có thể chiều lòng và chiếm trọn trái tim của cả gamer nam lẫn gamer nữ. Lạc vào thế giới ánh sáng Lumia Saga như lạc vào một sứ sở thần tiên mà đi đâu bạn cũng va phải trai đẹp, gái xinh. Bởi thế mà không phải tự dưng game thu hút lượng lớn người chơi FA đến thế.
Nếu bạn đi mãi mà chưa tìm thấy một nửa của đời mình hãy dừng chân lại vùng đất ánh sáng tuyệt diệu Lumia Saga này, biết đâu “người ấy” đã đứng đợi bạn từ lâu. Hãy tham gia cộng đồng Lumia Saga ngay nhé!


 

Trang chủ: https://lumia.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Lumia.vtcgame.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/Lumia.vtcgame.vn/

Viết bình luận