Vừa là “nữ tướng" trong Lumia Saga, vừa là “chiến binh" ngoài đời thật, cô nàng VIP khiến cả cộng đồng thán phục

Oda 23/06/2021 11:03

Đồng hành cùng game kể từ khi ra mắt, cô bạn xinh xắn với tên Facebook Lavender CT chắc hẳn là gương mặt “kỳ cựu" trong cộng đồng Lumia Saga. Trong game máu lửa là vậy, nhưng công việc ngoài đời thật của cô nàng còn khiến làng game thủ ngả mũ thán phục hơn.

Không cần tồn tại lâu năm trong thế giới game, chỉ trong vòng gần 6 tháng ra mắt, tựa game nhập vai Lumia Saga đã gây tiếng vang lớn và ghi dấu được một vị trí nhất định trong lòng các gamer, đặc biệt là đối với những người yêu thích tựa game nhập vai với đồ họa chibi thu hút.

Cộng đồng Lumia Saga hiện nay cũng là một trong những nơi quy tụ đông đảo nhất các “tay chơi cừ khôi", không chỉ vậy, mỗi bang hội trong game còn cực kỳ gắn kết, nhiệt huyết với tinh thần “chơi là phải chơi hết mình". Điều đó được thể hiện qua sự tích cực đóng góp và năng nổ của mỗi thành viên, cùng nhau tạo nên một cộng đồng hùng mạnh khó đâu có thể sánh bằng.

Lumia Saga - Chiến binh ánh sáng hiện là tựa game nhập vai được yêu thích nhất hiện nay

Gặp gỡ cô bạn Tống Thị Kim Anh - gương mặt quen thuộc và có tiếng trong Lumia Saga thì thông điệp “sát cánh bên nhau" ấy lại càng được thể hiện rõ nét. Kim Anh thường hay được biết đến với cái tên Lavender CT hoặc tên ingame AEツHizashii, là thành viên vô cùng nổi bật trong bang AnhEm hùng mạnh.

Cũng bắt nguồn từ sở thích những game chibi đáng yêu mà Lumia Saga đã “lọt vào mắt xanh" của Kim Anh và đồng hành đến tận bây giờ. Kim Anh hào hứng chia sẻ: “Mình biết đến game Lumia Saga khi thấy bạn bè share page và các video. Vừa xem mình đã rất ấn tượng với đồ hoạ dễ thương của game, đầu tiên định chơi thử thôi nhưng ai ngờ nghiện luôn tới giờ".

Kim Anh là thành viên tích cực của cộng đồng Lumia Saga

Kim Anh cũng bày tỏ niềm yêu thích với các tính năng độc đáo của Lumia Saga, đặc biệt là về mảng thời trang, bao gồm nhiều lõi trang phục, có thể thay đổi được theo ý thích riêng mình. Ngoài ra, những hoạt động săn boss, PVP, các kỹ năng sống như câu cá, nấu ăn, luyện kim,... cũng khiến cô nàng phải mê mẩn không dứt.

Tính năng lõi trang phục là một trong những điểm thu hút cực lớn của Lumia Saga

Trông thuỳ mị, thục nữ là thế nhưng khi hóa thân vào nhân vật trong Lumia, Kim Anh cũng phải khiến bang AnhEm nể phục và nhiều anh em khác phải dè chừng. Được mệnh danh là “nữ tướng” của bang, cô bạn đã cùng AnhEm lập nên bao chiến tích như: danh hiệu Bang Hội Mạnh Nhất, Chúa Tể Thuỷ Tinh,...

Cô gái nhỏ nhắn nhưng có võ, cùng bang hội AnhEm lập nên bao thành tích đáng nể

Vừa được thoả mãn với sở thích chơi game, vừa được giao lưu với bạn bè khắp nẻo, chia sẻ buồn vui, đó chính là điều mà Lumia Saga muốn gửi gắm đến tất cả mọi người. Vì vậy, khi nhắc đến cộng đồng Lumia Saga, Kim Anh rất vui vẻ bày tỏ: “Kể cả khi mình nạp vào game con số không phải là nhỏ, thế nhưng trích một phần cho đam mê của mình thì không có gì là tiếc nuối cả. Sau ngày dài làm việc thì tối về nhà mình được gặp gỡ anh chị em để tâm sự, đêm nào group bang AnhEm của bọn mình cũng nhộn nhịp tiếng cười”.

Kim Anh luôn vui vẻ, hòa đồng với anh chị em trong bang và nhận được sự quý mến từ tất cả mọi người

Đặc biệt, ít ai biết rằng, công việc ngoài đời của Kim Anh còn là một cử nhân xét nghiệm, hiện đang làm việc trong bệnh viện tại TP. Hồ Chí Minh. Ấy vậy nên biệt danh “nữ tướng" quả không sai, Kim Anh đích thị là một nữ anh hùng cả trong Lumia Saga lẫn ngoài đời thực, một chiến binh khoác áo blouse trắng đang âm thầm chiến đấu với dịch bệnh, mang lại sự bình yên cho quê hương, đất nước. Khi nói chuyện với Kim Anh, chúng ta cũng có thể thấy rõ được sự ân cần, quan tâm trong từng lời nói, như cách mà cô bạn đang từng ngày thực hiện công việc chăm lo sức khỏe cho mọi người. Thế mới thấy, không phải cứ chơi game là mang tiếng “vô dụng", bất cứ ai cũng luôn có giá trị của riêng mình, họ cũng đang từng ngày góp công sức để cống hiến cho đất nước chứ không giống như những suy nghĩ tiêu cực mà nhiều người hay áp đặt vào một gamer.

Với công việc cử nhân xét nghiệm trong bệnh viện tại TP. Hồ Chí Minh, Kim Anh đang ngày ngày góp sức cho đất nước nhằm đẩy lùi dịch Covid-19

Cuối cùng, BQT Lumia Saga xin gửi lời chúc sức khoẻ và lời tôn vinh chân thành nhất đến Kim Anh nói riêng và đội ngũ y bác sĩ đang gồng mình chống dịch nói chung. Chúc Kim Anh hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ và mong dịch bệnh sớm qua đi để chúng ta được quay về nhịp sống tươi vui hàng ngày, để được đồng hành cùng nhau nhiều hơn trong Lumia Saga.

Kim Anh cũng gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể mọi người, chúc cộng đồng Lumia ngày càng lớn mạnh và có thêm nhiều sự kiện để gắn kết các bang hội với nhau hơn nữa.

Viết bình luận