Tính năng So Tài mới trong Au 2 là điểm nhấn trong phiên bản cập nhật mới năm 2022

TungTQ 18/02/2022 17:31

Mở màn cho năm 2022, NPH VTC Game đã tung ra bản cập nhật mới cho Au 2!, tựa game vũ đạo đang được rất nhiều game thủ yêu mến trong thời gian qua.

Bản cập nhật mới có rất nhiều tính năng hấp dẫn có thể kể tới như Tính năng Gia Viên 2, Tính năng mới So Tài, Cập nhật cấp VIP 18…

Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau soi qua Tính năng So Tài mới được cho là điểm nhấn của bản cập nhật lần này, mời các bạn cùng theo dõi nhé.

MỤC LỤC [Hiện]

Tính năng So Tài của Au 2! nằm trong khu vực Đấu Trường. Giờ đây, các game thủ không chỉ có cơ hội “so kè cao thấp” tại tính năng Idol Đại Chiến mà còn có thể sử dụng tính năng So Tài để khẳng định đẳng cấp của bản thân.

Tính năng So Tài  bao gồm 2 hình thức thi đấu: Đấu thường và Đấu cặp đôi.

Vẫn cung cấp đầy đủ những mode đấu hot nhất Au 2, khi tham gia tranh đấu, các game thủ có thể tùy chọn những mode nhảy sở trường của mình để đạt nhiều lợi thế hơn so với đối thủ.

Chưa hết, tính năng So Tài còn đem lại lợi thế cạnh tranh lớn hơn cho các người chơi nhờ việc cho phép người tham gia thi đấu loại bỏ bài hát mình không thích.

Sau khi kết thúc cuộc thi đấu, người chơi sẽ được lật bài để nhận phần thưởng. Không chỉ là những phần quà đơn giản, người tham gia còn có cơ hội rinh về những nguyên liệu quý báu. Những món đồ giúp người chơi hợp thành khung ảnh đại diện chòm sao cực bắt trend và thời thượng.


Các bạn đánh giá sao về tính năng hấp dẫn này, hãy để lại ý kiến cho chúng tôi được biết và đừng quên tải Au 2! game vũ đạo hấp dẫn hàng đầu về trải nghiệm ngay hôm nay.

Tải game Au 2!: https://au2m.onelink.me/Pr3V/cb479d65

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/au2.vtcgame.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn

Viết bình luận