LMHT Tốc Chiến: Tổng quan lối chơi và cách lên đồ của vị tướng Xayah

Hakikun 16/02/2021 09:21

MỤC LỤC [Hiện]

Xayah là một vị tướng đã quá quen thuộc trong LMHT, với độ bá đạo của mình. Theo thống kê, Xayah trở thành cái tên rất được ưa chuộng và sở hữu tỉ lệ thắng rất ổn áp (vào khoảng 55% ở mức rank từ Bạch Kim trở lên).

Tuy nhiên khi xuất hiện ở phiên bản mobile, game thủ cần "luyện cơ" thật nhiều để phát huy được hết sức mạnh của vị tướng này. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về vị tướng này nhé:

Điểm mạnh

Xayah là một vị tướng xạ thủ dồn dame cực kì bá đạo, dọn lính cực nhanh, ngoài ra Xayah còn sở hữu cho mình khả năng khống chế dù thời gian không quá dài (nếu 3 lông vũ của Xayah trúng cùng 1 kẻ địch sẽ gây hiệu ứng trói chân trong 1 giây).

Điểm yếu

Xayah cũng có điểm yếu như bao xạ thủ khác là máu giấy, ngoài ra vị tướng này không được cơ động cho lắm.

Trang bị và Bảng ngọc

Xayah rất thiếu tầm đánh và dễ bị bắt chết nếu đối phương có thể né trói chân và có khống chế cứng. Khăn Giải Thuật, Đại Bác Liên Thanh là hai món vô cùng cần thiết với Xayah, nhất là khi cô cũng không phải quá trâu bò để có thể đứng gần đối phương và xả sát thương. Ngoài ra, cũng phải tính đến trường hợp các Hỗ Trợ bị bắt trước khi giao tranh thì Xayah cần bổ sung khả năng tự cứu bản thân trước khi nhờ đến đồng đội.

Giáp Thiên Thần sẽ là trang bị cuối game để giúp Xayah trụ lâu hơn trong giao tranh hoặc nếu có bị bắt lẻ thì cũng có thêm thời gian chờ đồng đội tới ứng cứu.

Bảng ngọc phù hợp cho Xayah sẽ gồm Chinh Phục và Cuồng Phong Tích Tụ giúp cô nàng gây được lượng sát thương lớn. Có thể cân nhắc giữa Lữ Khách Tinh Linh hoặc Thợ Săn - Khổng Lồ, nhưng đại đa số trường hợp đều sẽ dùng Lữ Khách Tinh Linh, đơn giản vì cung cấp lượng máu tối đa nhiều hơn và có kháng làm chậm là đủ.

Hảo Ngọt sẽ giúp Xayah trụ đường tốt, cung cấp thêm một lượng lớn vàng và tăng khả năng hồi máu của Quả Hồi Phục.

Xayah là một vị tướng đòi hỏi kỹ năng cao, cả về sử dụng chiêu thức lẫn chọn vị trí. Vì vậy, hãy tập luyện thật nhiều với vị tướng này trước khi mang ra rank để đạt được hiệu quả cao nhất.


Viết bình luận