LMHT Tốc Chiến: Lộ diện tướng mới độc quyền chưa từng có trong LMHT

Hakikun 27/05/2021 20:38

Akshan - vị tướng độc quyền của Tốc Chiến vừa được hé lộ khiến cộng đồng game thủ vô cùng háo hức

Từ đầu mùa 1, Riot Games từng khẳng định họ đã và đang lên kế hoạch phát triển một vị tướng độc quyền dành riêng cho nền tảng Tốc Chiến. Sau một thời gian, mới đây cộng đồng Tốc Chiến ở Trung Quốc vừa phát hiện một tướng mới khi tìm kiếm trong kho dữ liệu của máy chủ thử nghiệm. Với cái tên Akshan cùng một bức ảnh lạ mắt, rõ ràng đây chắc chắn là tướng chưa từng xuất hiện trong vũ trụ LMHT.

Tối qua khi trên Twitter của Skinspotlight họ đã đã hé lộ 4 biểu tượng vũ khí lạ lùng, 1 trong 4 món trên khiến nhiều người khó hiểu. Theo như cộng đồng mạng xã hội Doyo (mạng xã hội) tại Trung Quốc, biểu tượng trên thuộc về nhóm Vệ Binh Ánh Sáng. Đây là một hội thợ săn cổ xưa của Demacia có nguồn gốc từ Quần Đảo Phước Lành. Nhiệm vụ của họ là giúp đỡ và bảo vệ Runeterra khỏi các Undead của Quần Đảo Bóng Đêm.

Hiện tại hội Vệ Binh Ánh Sáng chỉ mới có 2 thành viên chính thức tham gia trong vũ trụ Liên Minh là Lucian và Senna – và họ sắp ra mắt trên Tốc Chiến. Thế nên đây chính là thời điểm cực kỳ phù hợp để thành viên thứ 3 xuất hiện trên Tốc Chiến. Mặc dù trước đây Riot cũng từng giới thiệu qua các thành viên khác liên quan đến hội Vệ Binh Ánh Sáng như người cha quá cố của Lucian mang tên Urias hoặc Daowan – một chiến binh tập sự. Nhưng với cái tên Akshan thì đây là lần đầu tiên xuất hiện trong vũ trụ Liên Minh.

Bên cạnh đó, theo thông tin được chia sẻ từ Riot Games thông qua các truyền thuyết, câu truyện trước đây, các thành viên thuộc Vệ Binh Ánh Sáng ai cũng đều có 1 khẩu súng. Món vũ khí này được tạo nên từ Đá Thần Tích có khả năng chuyển hóa linh hồn của người dùng thành đạn ánh sáng. Điều này có khả năng cao khẳng định được, Akshan sẽ là vị tướng thuộc hệ Xạ Thủ sẽ được ra mắt trên Tốc Chiến thời gian tới. Nhiều game thủ tại Trung Quốc cũng so sánh Akshan với Aoi – một vị tướng khác thuộc tựa game Liên Quân Mobile

Ngoài ra, hình ảnh thiết kế bị lộ của tướng Akshan từ hệ thống máy chủ Trung Quốc cũng cho thấy anh có ít nhất một kỹ năng cho phép anh di chuyển qua các địa hình – hoặc di chuyển nhanh – bằng dây. Kỹ năng này được nhiều game thủ đồn đoán giống với kỹ năng Bắn Dây Móc của Camille, nhưng khác biệt là Akshan có khả năng điều khiển linh hoạt sợi dây móc này hơn. 

Họ cho rằng Akshan cũng có khả năng bắn dây móc và di chuyển cơ động qua nhiều địa hình hoặc các khu vực xung quanh một cách khéo léo.

Cách đây 1 tháng, Riot Games cũng từng hé lộ hình ảnh một móc dây liên quan đến một vị tướng trong sự kiện Suy Vong năm nay. Nhiều người cũng cho rằng, móc dây này cũng có liên quan đến Akshan – hay nói cách khác đây là của Akshan. Tuy nhiên chúng ta vẫn chưa biết được liệu đây có thật sự là tướng độc quyền của Tốc Chiến hay không, hay chỉ đơn giản là một tướng mới sẽ ra mắt trong vũ trụ LMHT và được bổ sung đồng thời vào Tốc Chiến lẫn Liên Minh phiên bản PC.

Viết bình luận