LMHT Tốc Chiến: Dòng skin Siêu Phẩm sắp ra mắt cùng "Đấng" và những người bạn

dbaohz10 30/03/2021 07:40

Mới đây, Riot đã đưa dòng skin từng làm mưa làm gió ở LMHT PC vào Tốc Chiến, cụ thể là dòng skin Siêu Phẩm - dòng skin được yêu thích nhất nhì trong phiên bản LMHT PC.

Có thể thấy Tốc Chiến đang thu hút số lượng game thủ ngày càng nhiều với chất lượng game cũng như các giải đấu được tổ chức thường xuyên kể từ khi ra mắt. Bên cạnh đó, các skin từ bên phiên bản LMHT PC đang dần được đưa vào LMHT Tốc Chiến để làm đa dạng về skin cho game thủ sử dụng hơn và cũng có những skin độc quyền chỉ dành riêng cho LMHT Tốc Chiến như Hexplorer Jax hay là dòng skin Chiêm Tinh Gia mới đây.

Và không dừng lại ở đó, Riot còn đang chuẩn bị đưa một dòng skin rất đẹp mắt và có từ rất lâu đời là dòng skin Siêu Phẩm với các tướng lần này là Ashe, Vi, Leona, "Đấng" Yasuo và Zed. Dự kiến tất cả sẽ "cập bến" Tốc Chiến trong phiên bản 2.2 sắp tới để tri ân dòng trang phục huyền thoại lâu đời này.

Những skin này đã có từ rất lâu trong phiên bản LMHT PC, vì thế Riot cũng đã có ý định "remake" phiên bản Siêu Phẩm vào Tốc Chiến để có thể gợi nhớ lại dòng skin dặc trưng này. Riot cũng "hào phóng" đến mức tặng luôn cho sự kiện này một trailer mới để chào mừng tới Tốc Chiến.

Đối với những người là game thủ có gắn bó lâu năm ở phiên bản PC thì ắt hẳn chỉ cần nhìn qua là đã nhớ lại "tuổi thơ dữ dội" bởi từ năm 2014 cho tới tận bây giờ đã có rất nhiều tướng có skin Siêu Phẩm ra mắt. Có thể thấy Siêu Phẩm là dòng skin được game thủ yêu thích nhất nhì trong LMHT PC, vì thế có thể thấy Riot "cưng chiều" dòng skin này tới mức làm hẳn một trailer cho nó.

Siêu Phẩm là một tổ chức chuyên nghiên cứu để cường hóa con người bằng máy móc, tuy vậy họ hoàn toàn không quan tâm đến sinh mạng của những người bị nghiên cứu. Do vậy, tổ chức G/NETIC (bao gồm những con người và những Siêu Phẩm đã được cường hóa) chiến đấu để chống lại chúng. Bên cạnh đó, các skin Siêu Máy Tính cũng cùng chung dòng của các skin Siêu Phẩm.


Dòng skin Siêu Máy Tính có mối liên quan tới skin Siêu Phẩm, có thể Riot sẽ ra mắt nhanh thôi!


Vi Siêu Phẩm

 
Leona Siêu Phẩm


Zed Siêu Phẩm


Ashe Siêu Phẩm


Và cái tên không thể thiếu là "Đấng" Siêu Phẩm.

Đây là 5 skin sẽ được Riot cho ra mắt lần này, hiện tại thì còn rất nhiều skin Siêu Phẩm của các tướng khác mà Riot không thể tung ra trong một lần duy nhất được. Ngoài các skin này được Riot ưu ái thì cũng có rất nhiều skin mới sẽ được Riot đưa vào trong phiên bản 2.2 sắp tới.

Và để không bị quá dồn dập thì Riot cũng sẽ chia làm 2 phần cập nhật với 2 phiên bản là 2.1a và 2.1b. Bởi vì phiên bản 2.2 sắp tới sẽ là mốc đánh dấu cho xếp hạng mùa 2 trong Tốc Chiến nên đi kèm với đó sẽ là rất nhiều tính năng mới giúp người chơi tối ưu hoá hơn trong việc leo rank./.

Viết bình luận