Liên Minh Tốc Chiến: Trong bản update 2.0, Rios Games buff mạnh tay đối với vị tướng Teemo - có thể nhào lộn như Vayne.

Hakikun 08/01/2021 18:18

MỤC LỤC [Hiện]

Liên Minh: Tốc Chiến đã chính thức ra mắt bản cập nhật 2.0 với rất nhiều sự thay đổi, đặc biệt nhất phải kể đến những vị tướng được cập nhật mới bao gồm Corki, Kennen, Tristana, Lulu và Teemo.

Tốc Chiến giới thiệu về Teemo như sau “Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của điều lệ đội Trinh Sát! Bất kỳ ai phạm phải sai lầm đó (và kể cả những người không phạm sai lầm) sẽ hối hận khi đụng độ Teemo, một trong những người bảo vệ tuyệt vời nhất của Thành phố Bandle. Dù có vóc người nhỏ bé, Trinh Sát nhanh nhẹn không bao giờ chùn bước trước hiểm nguy. Cậu đi khắp thế giới với niềm lạc quan và sự can đảm vô bờ bến, cố giành được mọi huy hiệu khen thưởng (cũng như gây một chút náo loạn trên đường).”

Cùng điểm qua bộ kỹ năng mới của Teemo trong Liên Minh: Tốc Chiến và tìm hiểu những sự thay đổi đáng chú ý:

Nội tại – Bắn độc

Khi đòn đánh cơ bản trúng đích, nó ngay lập tức gây thêm 58 sát thương phép, sau đó gây 38 sát thương phép liên tục (+8% sát thương phép thuật) trong vòng 4 giây.

Chiêu 1 – Phi tiêu mù

Gây 244 sát thương phép (220 + 60%) và một hiệu ứng chói mắt kéo dài 2 giây. Kẻ địch bị mù không thể bắn trúng mục tiêu, không gây sát thương.

Chiêu 2 – Tăng tốc

Bị động: Nếu không bị tấn công bởi tướng hoặc trụ của đối phương trong vòng 5 giây, tăng 25% tốc độ chạy.

Khi kích hoạt: Lăn về phía trước một khoảng cách ngắn và chạy nước rút trong 3 giây. Trong thời gian này, tốc độ chạy bị động tăng gấp đôi và hiệu ứng sẽ không bị gián đoạn bởi các đòn tấn công.

Chiêu 3: Ngụy trang

Vào trạng thái ngụy trang sau thời gian trì hoãn và nó sẽ không thành công nếu di chuyển ra ngoài bãi cỏ hơn 5 giây. Sau khi rời khỏi trạng thái ngụy trang, tốc độ đánh tăng 60% trong 6 giây.

Chiêu 4: Bẫy độc

Ném những cây nấm dự trữ vào một cái bẫy, khi kẻ địch dẫm lên nó sẽ phát nổ, gây 212 sát thương phép (200 + 30%). Tạo ra một vũng bùn độc có thể gây 378 sát thương phép (300 + 45%) trong vòng 3 giây, kẻ địch trong hố bùn cũng sẽ bị làm chậm 60%.

Bẫy nấm có thể duy trì trong 2 phút. Teemo có thể tích trữ tối đa 5 bẫy nấm cùng một lúc.

So với phiên bản gốc LMHT thì nội tại của Teemo và chiêu ba của tướng này được hoán đổi với nhau. Ngoài ra ở chiêu thứ 2, Teemo có thể nhào lộn giống như Vayne. Teemo trở thành vị tướng đáng gờm khi được thêm vào Tốc Chiến.

Viết bình luận