Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến sẽ có nhiều thay đổi so với phiên bản LMHT trên PC

Taskmaster 18/10/2019 13:56

MỤC LỤC [Hiện]

LMHT Tốc Chiến sẽ được mở thử nghiệm vào tháng 12/2019 và ra mắt chính thức toàn cầu vào đầu năm 2020, trước khi game ra mắt hãy cùng Game8 điểm qua những điều đặc biệt của LMHT Tốc Chiến so với phiên bản LMHT trên PC nhé.

1. Thời gian thi đấu mỗi trận sẽ giảm xuống còn 15-20'


Đây là điều đương nhiên đối với mọi tựa game MOBA trên di động như LMHT Tốc Chiến bởi lẽ giới hạn của nền tảng này là thời lượng pin có hạn và thời gian chơi của game thủ cũng vậy, việc giảm thời gian thi đấu mỗi trận sẽ giúp người chơi nhẹ nhàng hơn, không phải tốn thời gian nhiều và không tốn nhiều dung lượng pin khi chơi game.

2. Khiên trụ chỉ còn 3 so với 5 lớp ở bản PC


Có lẽ đây là một trong những thay đổi được nhiều game thủ Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến nhận ra nhất. Điều này suy cho cùng cũng tương đối dễ hiểu, khi mà đối với các nền tảng mobile và console, tốc độ của các trận đấu sẽ được đẩy lên cao hơn, và thời lượng cũng nên kết thúc sớm hơn so với phiên bản PC. Do đó, việc số lượng khiên trụ chỉ còn 3 thay vì 5 như trước cũng là điều dễ hiểu.

3. Một số kỹ năng của tướng được điều chỉnh lại


Ví dụ thực tiễn nhất mà nhiều người nhận ra chẳng hạn như Mũi Tên Bạc của Vayne sẽ trở thành chiêu thức kích hoạt, Đại Băng Tiễn của Ashe có thể điều chỉnh hướng bay, hoặc Lệnh: Phòng Hộ của Orianna có thể được điều hướng để tạo khiên lên đồng minh trong phạm vi điều chỉnh.

4. Mắt sẽ có dạng "bông hoa"

Dựa theo đoạn trailer, các fan của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến cũng đã nhanh chóng chỉ ra một điều mà có lẽ phải khá tinh mắt mới thấy, đó chính là vật thể lạ, hay nói đúng hơn là một chùm hoa trong bụi.


Nhiều người cho rằng chùm hoa đóng vai trò Mắt Tím

Có nhiều ý kiến cho rằng đó chính là hệ thống mắt của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến. Nghe cũng khá thuyết phục phải không nào, nhưng chắc chắn rằng tới thời điểm hiện tại, khi mà Riot Games vẫn chưa lên tiếng chính thức thì mọi thứ vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn mà thôi.

5. Số lượng tướng trong game được tinh giảm đi nhiều.


LMHT Tốc Chiến chỉ còn những vị tướng phổ thông, quen thuộc với người chơi

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến sẽ ra mắt phiên bản đầu tiên với sự góp mặt của 40 vị tướng gốc trong LMHT. Hầu hết những vị tướng này đều được "bê nguyên" từ phiên bản PC, cả tạo hình lẫn bộ kỹ năng: Bao gồm 1 nội tại, 4 chiêu thức (tính cả chiêu cuối) và 2 phép bổ trợ.

Viết bình luận