Kiếm hiệp tình duyên - Sức hấp dẫn bất diệt trong Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile

Swordsman 02/07/2017 17:05

(Game8) - Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile xây dựng cho người chơi một không gian không quá hoàn hảo nhưng thấm đẫm tinh thần kiếm hiệp làm nên chất kiếm hiệp tình duyên đích thực.

>> Tin tức Thiện Nữ Mobile hôm nay có gì mới
>>  Đường Môn Kì Hiệp Ngoại Truyện hấp dẫn như thế nào

>> Hướng dẫn cách chơi về Quan Vân Trường Mobile

Không chỉ sở hữu kho tàng võ học phong phú dựa trên những tính năng, thuộc tính của võ học kiếm hiệp Kim Dung, Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile còn là thế giới của tình ái, của những cặp đôi cùng chung sở nguyện đắm chìm trong thế giới phiêu lạc, xây đắp hạnh phúc.

Phiên bản gần đây nhất của Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile mang tên "Duyên Định Tam Sinh" cho phép người chơi có thể kết hôn và nhận được nhiều phúc lợi. "Duyên Định Tam Sinh" là phiên bản đánh dấu tinh thần kiếm hiệp tình duyên rõ nét nhất trong Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile.

Cùng với tính năng game mới từ phiên bản được cập nhật, game thủ còn có những cơ hội được kề vai sát cánh trong vai trò của phu thê cùng nhau xây dựng hạnh phúc lứa đôi trong không gian đậm chất kiếm hiệp.

Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile chắc chắn sẽ có những đổi mới mạnh mẽ hơn nữa để hấp dẫn người chơi hơn, là một thế giới trải nghiệm tuyệt vời cho những game thủ đam mê kiếm hiệp tình duyên bất tận.

Trang chủ: http://jy3d.woniu.com/

________________________________________________

 👉TẢI NGAY QUAN VÂN TRƯỜNG - Game mobile NHẬP VAI CHIẾN THUẬT đến từ Snail Games.

Thông tin chi tiết xem tại: https://goo.gl/jRFPP1
★ Trang chủ: https://quanvantruong.vtcgame.vn/teaser/
★ Fanpage: https://www.facebook.com/quanvantruongvtcgame/
★ Group: https://www.facebook.com/groups/669013496625436/

Viết bình luận