Ơn giời, cuối cùng Cửu Âm 3D VNG cũng chịu phát hành vào ngày 22/9, quà Tân thủ "bao hot"

Swordsman 10/09/2018 01:10

Cửu Âm 3D VNG ấn định ngày 22/9 tới đây sẽ mở phiên bản Open Beta. Đây thực sự là tin vui với nhiều game thủ đam mê kiếm hiệp.

Có lẽ Cửu Âm 3D VNG là sản phẩm game được người chơi trong nước dành nhiều sự quan tâm, chú ý khá nhiều. Sau lần lỡ hẹn, rất nhiều người đã cảm thấy nuối tiếc và chút gì thất vọng khi trò chơi mà họ yêu thích không ra mắt đúng như lịch trình của quý 2 năm nay.

Tuy nhiên, dù thế nào, sản phẩm Cửu Âm 3D VNG cũng được phát hành trong năm 2018 này. Và cuối cùng sự thật đã tới, game sẽ mở bản chính thức vào ngày 22/9 trên mọi nền tảng Android và iOS để game thủ tham gia. Đi kèm với đó, sự kiện truyền tin cũng thật sự hấp dẫn khi mang đến nhiều quà thú vị cho tân thủ trong ngày ra mắt.

Cửu Âm 3D VNG là một sản phẩm game kiếm hiệp được Snail Games sản xuất, phát triển từ bản Cửu Âm Mobile. Game vốn có tên gốc là Cửu Âm Chân Kinh 3D và bản quốc tế có tên là Sword of Shadows. Trò chơi là một thế giới kiếm hiệp rộng lớn với nền đồ họa 3D đẹp mắt, hệ thống khinh công, tính năng và nhiệm vụ hấp dẫn được người chơi yêu thích ngay từ bản Trung.

Phát hành chính thức tại Việt Nam bởi VNG, Cửu Âm 3D VNG trải qua một khoảng thời gian khá chật vật trong công tác chuẩn bị và phân phối sau nhiều đợt trễ hẹn. Cuối cùng, sản phẩm cũng đến tay người chơi vào 10 giờ, ngày 22/9 này. Bạn đã sẵn sàng tham gia? 


Viết bình luận