Cửu Âm 3D VNG ngày đầu ra mắt, mở một lúc 5 server, trải nghiệm "ping xanh" mọi lúc

Swordsman 22/09/2018 21:25

Theo đúng lịch trình, Cửu Âm 3D VNG chính thức ra mắt người chơi trên mọi nền tảng vào ngày 22/9, lúc 10h 05. Bạn có thể tải game và trải nghiệm dễ dàng.

Cửu Âm 3D VNG có tên gọi gốc là Cửu Âm Chân Kinh 3D (九陰真經 3D) do Snail Games sản xuất từ năm 2016. Game ban đầu có 4 phái: Võ Đang, Nga My, Đường Môn và Lăng Tiêu Thành sau này thêm Minh Giáo và ngoại trang Cẩm Y Vệ + bộ skill Truy Hồn Trảo.

 

Game còn được phát hành bản toàn cầu với tên gọi Sword of Shadows (Bóng hình của đao kiếm). Game phát hành global vào nửa cuối 2016, không lâu sau bản chính thức mở tại đại lục. Phiên bản Cửu Âm 3D VNG Việt Nam được game thủ trong nước mong đợi từ rất lâu. Sớm đã có bản Việt hóa hoàn chỉnh và xây dựng một cộng đồng khá sôi nổi, Cửu Âm 3D VNG vẫn luôn là game kiếm hiệp được yêu thích.

Game thủ có thể thấy Cửu Âm 3D VNG có những hoạt động game cực sôi động như Võ Lâm Minh Chủ, Luyện Công Sư Môn, Thủ Lĩnh Tinh Anh, Mật Đạo Tu Luyện... Đây đều là những hoạt động hấp dẫn, thu hút sự quan tâm và nhiều phần thưởng cực chất, tăng tính gắn kết cộng đồng.

Bên cạnh đó, người chơi cũng thấy được những tuyệt họa danh trấn võ lâm như Long Trảo Thủ - một trong 72 tuyệt kỹ Thiếu Lâm - với sức mạnh muôn người khó địch. Đặc biệt tạo hình Long Trảo Thủ dạng "long chưởng" cực đẹp mắt. Rất nhiều bộ võ học mà chỉ có ở bản PC sẽ xuất hiện trong Cửu Âm 3D VNG. Qua từng bản update nhiều môn công phu sẽ được đổi mới hơn.

Ngày đầu tiên ra mắt, chúng tôi ghi nhận khá đông đảo người chơi tham gia. Tuy nhiên, tình trạng giật lag không hề xảy ra khi hãng phát hành mở liền 5 máy chủ. Bạn có thể trải nghiệm game mà ping luôn xanh (đường truyền tốt). Thế giới kiếm hiệp sôi động đang chờ đón bạn tham gia.

Trang chủ: http://www.cuuam3d.talktv.vn/

Viết bình luận