Araka - MMORPG trên mobile chính thức ra mắt tại khu vực Đông Nam Á

Taskmaster 10/05/2022 14:08

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu bạn là một game thủ ưa thích những tựa game MMORPG có lối chơi cuốn hút, đồ họa đẹp cũng những tính năng độc đáo hấp dẫn thì tựa game Araka rất xứng đáng để bạn trải nghiệm.

Araka tựa game hành động giả tưởng được phát hành bởi Appguru Technology. Vào game bạn sẽ được khám phá các vùng đất rộng lớn đầy rẫy những con quái vật xung quanh, bạn có thể cưỡi rồng lên cao để ngắm những cảnh đẹp trong game.

Hiện game sẽ có 4 lớp nhân vật, mỗi lớp nhân vật sẽ có những câu chuyện khác nhau, cùng với các kĩ năng, phong cách chiến đấu khác nhau. Bạn có thể tùy chỉnh, thiết lập các kĩ năng để dễ dàng thao tác.

Game sở hữu đồ họa 3D sắc nét, tạo ra một thế giới liền mạch rộng 9 triệu mét vuông và không gian 3D 18 tỷ mét khối được tạo ra bằng cách sử dụng Unreal Engine, giúp game thủ có thể trải nghiệm các trận chiến 360 độ trên không.

Trong game có các chế độ PVE, PVP hấp dẫn, bạn có thể solo với người khác theo thời gian thực. Tham gia vào các cuộc Chiến Đấu Bang hội 100v100, 200v200 và 300v300 để trở thành bang hội cuối cùng sống sót và thay đổi thế giới của Araka.

Để đột phá sức mạnh, bạn cần nâng cấp, cường hóa các trang bị, nhân vật…Để có thể vượt qua các thử thách, đánh bại đối thủ nâng vị trí trên bảng xếp hạng. Bạn có thể nhận được các vật phẩm trang phục độc đáo. Chẳng hạn như những bộ cánh tuyệt đẹp, hàng trăm bộ vật phẩm, trang bị thông qua các sự kiện khác nhau hoặc ở các chế độ PVE, PVP. Trong game còn nhiều các hoạt động, tính năng hấp dẫn khác đang đợi bạn khám phá.

 

Araka có lối chơi đơn giản, dễ dàng thao tác, di chuyển nhân vật thông qua nút bên phía tay phải, sử dụng các kĩ năng thông qua các nút bên phía tay trái. Game sở hữu đồ họa 3D tuyệt đẹp, bên cạnh đó các hiệu ứng kĩ năng và nhân vật được làm khá bắt mắt, đẹp, ngoài ra hệ thống nhân vật, các trận không chiến hoành tráng cũng là điểm cộng để bạn trải nghiệm tựa game này.

Hiện Araka đang được phát hành trên nền tảng Android và IOS thông qua Google Play Store và Apple Store, các bạn có thể tải game Araka về trải nghiệm ngay hôm nay.

Viết bình luận