Không phải trong LMHT: Tốc Chiến - Seraphine phiên bản đời thực mới làm game thủ mê mẩn

Taskmaster 05/11/2020 16:47

MỤC LỤC [Hiện]

Seraphine là một trong những vị tướng mới nhất trong Liên Minh Huyền Thoại và cả Liên Minh: Tốc Chiến (LMHT: Tốc Chiến). Đây là một trong số các vị tướng được game thủ LMHT: Tốc Chiến mong đợi trong suốt một thời gian dài và thậm chí, Riot đã ưu ái để Seraphine xuất hiện ngay trong LMHT: Tốc Chiến phiên bản Open Beta.


Seraphine là vị tướng được Riot đầu tư rất công phu cả về mặt hình ảnh lẫn truyền thông khiến cho nữ tướng này thực sự trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng game thủ LMHT và LMHT: Tốc Chiến trên toàn cầu. Sức hút của Seraphine lớn tới mức, hình ảnh của cô nàng không chỉ được Riot xây dựng hoàn mỹ trong LMHT: Tốc Chiến mà ngay cả ở ngoài đời, nhiều cosplayer cũng đã hóa thân mình trở thành Seraphine.


Tất nhiên, phiên bản người thật luôn xinh đẹp, thậm chí còn có phần gợi cảm và bốc lửa hơn so với “Seraphine real”. Nhiều người chơi nói vui với nhau rằng, đây mới thực sự là điều thu hút được game thủ LMHT nói chung cũng như những ai đang mong ngóng Liên Minh: Tốc Chiến nói riêng.


Mới đây thôi, một nữ cosplay người Việt đã hóa thân thành Seraphine phiên bản chuẩn Việt Nam cực xinh. Ngay lập tức, Seraphine “thuần Việt” này đã khiến cho cộng đồng mạng cảm thấy xao xuyến. Được biết, nữ game thủ này là Hạnh Phương, một trong những cosplayer có gần 10.000 người Follow trên mạng xã hội Facebook.


Nhưng đó chưa phải là tất cả, tại đất nước Nhật Bản cũng có một phiên bản Seraphine cực kỳ xinh đẹp và thậm chí được game thủ nói đùa rằng đây là một trong số những Seraphine xinh đẹp nhất, lung linh nhất từng xuất hiện. Hình ảnh Seraphine xinh đẹp này đang khiến cho nhiều game thủ Việt cảm thấy xao xuyến và mong muốn có được trọn bộ ảnh của cô nàng để sưu tập.


Trước đó, một phiên bản cosplay khác cũng thu hút được sự chú ý của người chơi Liên Minh: Tốc Chiến và LMHT được đăng tải trên một group LMHT: Tốc Chiến nước ngoài. Chỉ trong ít giờ đồng hồ, những hình ảnh Seraphine người thật đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người chơi khi có nhận tới 1.300 lượt cảm xúc và 332 lượt chia sẻ, cho thấy sự hấp dẫn và thu hút của phiên bản Seraphine “ngoài đời” này. Và tới nay, phiên bản của cosplayer Hạnh Phương thậm chí còn xuất sắc hơn, bởi đó là phiên bản đậm chất Việt Nam và là của người Việt Nam.


Cosplay Seraphine.

Viết bình luận