ICON Series SEA Mùa Hè 2021: Kết quả ngày thi đấu đầu tiên của tuần thứ 2 vòng bảng

dbaohz10 23/04/2021 14:50

MỤC LỤC [Hiện]

Tuần thi đấu thứ 2 của giải đấu LMHT Tốc Chiến chuyên nghiệp nhất là  ICON Series SEA Mùa Hè 2021 đã diễn ra với nhiều bất ngờ xảy ra, GameHome Esport đã có cho mình chiến thắng đầu tiên trong mùa giải này trong khi sức mạnh của Saigon Phantom vẫn là một thế lực ở top trên. Những cặp đấu của ngày thi đấu 22/04 bao gồm các  đội tuyển : EGO vs GH | SGP vs RSG | FL vs VEC. 

GameHome Esports vs EGO Esports

Với tuần thi đấu đầu tiên đầy bạc nhược khi không thể giành được một chiến thắng nào cả thì GameHome Esport  cũng như EGOvẫn đang mong đợi mang về chiến thắng đầu tiên với tuần thi đấu này. Thế trận giằng co khi lần lượt GH rồi tới EGO giành thắng lợi đã đem trận đấu tới ván quyết định, ở thời điểm này thì sự kinh nghiệm và bản lĩnh của Chanh Già đã giúp GH giành lấy thắng lợi đầy áp đảo và lấy điểm số đầu tiên đồng thời đẩy EGO xuống sâu bxh.

Saigon Phantom vs RSG Esports

Vẫn là sức manh quá áp đảo đến từ cái tên Saigon Phantom, cặp đấu tâm điểm tuần này tưởng sẽ kéo dài tới ván 5 nhưng các thành viên SGP nói không với viễn cảnh này. Hai bên tỏ ra rất đồng đều nhưng chỉ một pha giao tranh thì các thành viên SGP đã chứng tỏ bản lĩnh ở top1 bxh là như thế nào. Con bài Ezreal trong tay Gunner vẫn là một quả bom hẹn giờ khi liên tục toả sáng trong giao tranh 5vs5, tâm lý lên cao cùng pick được tướng tủ, không quá khó để SGP giành lấy chiến thắng 3-1 chung cuộc và giữ vị trí top 1.

Team Flash vs VEC Fatansy

Team Flash đã lấy lại phong độ để giành lấy 2 chiến thắng trong những ngày thi đấu cuối tuần 1, bước vào tuần 2 với tâm thế thoải mái họ đã thể hiện đúng như những gì mình trình diễn trước đó. Nhưng VEC đã trừng phạt sai lầm của FL khi đánh bại họ ở ván đầu tiên, và vươn lên dẫn 2-1 nhưng Team Flash vẫn cố gắng để kéo tới ván đấu cuối cùng. Nhưng ngày hôm nay là ngày của VEC khi họ tỏ ra rất lì đòn và bản lĩnh trước sức ép các thành viên Team Flash, bước vào giao tranh họ đã xuất sắc quét tan các thành viên team Fl để giành lấy chiến thắng cho mình.

 

 

 

Viết bình luận