Hướng dẫn chi tiết tải và cài đặt cùng cách chơi PUBG New State trên PC

TungTQ 16/11/2021 16:00

PUBG New State hiện nay đã đã ra mắt toàn thế giới và trong bài viết này chúng tôi sẽ chỉ chi tiết cách tải và cài đặt cùng cách chơi PUBG New State trên PC.

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG: New State là phiên bản mới của PUBG mobile được phát triển bởi chính đội ngũ đã tạo ra phiên bản PUBG trên PC huyền thoại. PUBG: New State đã được KRAFTON và PUBG Studio chính thức cho ra mắt vào ngày 11/11/2021 trên App Store và Google Play. Tuy nhiên game chưa được chính thức phát hành tại Việt Nam.

cách chơi PUBG New State trên PC

PUBG: New State được phát triển độc lập và đem lại làn gió mới cho tựa game battle royale bởi đội ngũ phát triển chính của tựa game cũng chính là những người cha đẻ của PUBG trên PC, từ đồ họa lỗi chơi và tính năng trong game đã được nâng cấp và thay đổi tươi mới đem lại trải nghiệm thú vị với người chơi, tựa game đem đến những phút giây chiến đấu sinh tồn nảy lửa trên những bản đồ rộng lớn với hàng trăm người chơi cùng tham gia và chỉ có 1 người, 1 một đội duy nhất sống sót sau cùng sẽ giành chiến thắng trong PUBG: New State.

PUBG: New State hiện đang hỗ trợ chính thức trên cả 2 nền tảng là Android và IOS thông qua Google Play Store và Apple Store, tuy nhiên người chơi vẫn có thể chơi PUBG: New State trên PC thông qua các trình giả lập Android, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách tải và cài đặt cùng cách chơi PUBG New State trên máy tính.

Bước 1: Tải giả lập Android trên PC, trong bài viết này chúng tôi sử dụng BlueStacks, một trình giả lập mạnh mẽ hỗ trợ cài đặt các file apk. xapk trực tiếp nhanh gọn. Các bạn có thể tải BlueStacks tại: https://www.bluestacks.com/

giả lập để chơi PUBG: New State trên máy tính

Sau khi tải BlueStacks và cài đặt vào máy, chúng ta sẽ tiếp tục tải tập tin cài đặt PUBG New State để cài, để tải file cài đặt PUBG New State, các bạn hãy truy cập https://apkpure.com/pubg-new-state/com.pubg.newstate để tải file apk về chuẩn bị cài vào BlueStacks.

Bước 2: Cài đặt PUBG New State vào BlueStacks, các bạn làm như sau

pubg new state apk

Chọn Install apk từ màn hình chính của BlueStacks.

file apk của pubg new state

Ảnh minh họa cài đặt file apk.

Chọn file cài đặt PUBG New State apk và chọn Open để cài đặt như ảnh minh họa.

PUBG New State apk

Ảnh minh họa sau khi cài thành công.

Vậy là xong, bạn đã cài đặt thành công PUBG New State trên giả lập Android, giờ có thể chơi PUBG New State trên PC rồi đó.

Video minh họa cài đặt file apk PUBG New State chơi trên PC.

Viết bình luận