PUBG: New State Mobile thông báo hợp tác với NieR Automata và Replicant

truongvantai 25/02/2022 10:00

Nhân dịp NieR Automata hoàn thành 5 năm sau khi ra mắt, trò chơi đã công bố sự hợp tác với Krafton’s New State Mobile. Tính đến tháng 6 năm 2021, tổng cộng 6 triệu bản đã được vận chuyển trên toàn thế giới của trò chơi Nier Automata và kỷ niệm thành công này cũng như cột mốc 5 năm của nó, công ty đã chính thức công bố hợp tác với New State Mobile. Nier Automata cũng đã tung ra phiên bản trailer mới nhân dịp kỉ niệm 5 năm và xác nhận dự án anime của Nier Automata

MỤC LỤC [Hiện]

Square Enix, nhà phát hành của Nier Automata, đã công bố sự hợp tác với hai trò chơi, một trong số đó là PUBG New State và trò còn lại là Babylon's Fall.

PUBG: New State Mobile

Sự hợp tác của Nier Automata với New State Mobile là một bước phát triển đáng kinh ngạc trong ngành công nghiệp game vì PUBG New State là một trò chơi battle royale sẽ được quyền sử dụng nó cùng với NieR Replicant ver.1.22474487139. Sự hợp tác này sẽ là lần thứ hai dành cho PUBG New State sau khi ra mắt, sự hợp tác này có thể có sự kiện mở thùng trong thời gian giới hạn theo chủ đề xung quanh Nier Automata, được thêm vào một số skin cho súng và cả trang phục có thể kiếm được thông qua cửa hàng trong trò chơi.

Nier Replicant là một trò chơi JRPG, tiền truyện của Nier Automata, trò chơi kể về một anh hùng bắt đầu hành trình thực hiện lời hứa với em gái Yonah, người bị ốm nặng do căn bệnh hắc ám gọi là Black Scrawl, gây ra bởi một sinh vật bí ẩn đang ám ảnh thành phố và công dân của nó. Người anh hùng phải bắt đầu một cuộc hành trình với những người bạn đồng hành của mình để tìm "Những câu thơ được niêm phong" để thực hiện lời hứa của mình. Trò chơi nổi tiếng với hình ảnh và năm kết thúc bất thường được biết đến là sẽ đưa người dùng đi qua một chuyến tàu lượn siêu tốc đầy cảm xúc.


Viết bình luận