Hack đã "cập bến" Tốc Chiến, game thủ chỉ biết sững sờ khi nhìn thấy hình ảnh này

dbaohz10 20/01/2021 11:49

MỤC LỤC [Hiện]

Tốc Chiến chỉ mới ra mắt được vài tháng nhưng tình trạng hack game, hack map đã đang diễn ra rất nhiều. Việc hack này có thể chưa diễn ra nhiều ở Việt Nam hoặc khó xác định được vì không biết đã đi qua mắt hay chưa nhưng tình trạng này không thể chấp nhận được. Game thủ sẽ không thể phân biệt được đâu là hack game đâu là bị phát hiện khi đi qua mắt địch.

Việc hack map này ảnh hưởng rất nhiều đến trận đấu khi team bạn sẽ biết được mọi hành động di chuyển của team mình. Tại thời điểm này, game thủ tỏ ra bức xúc và bất ngờ là nó xuất hiện từ những ngày đầu về Việt Nam. Có thể coi đây là một điểm trừ rất lớn của Tốc Chiến, cũng là lý do khiến tựa game hot nhất tháng 12 năm ngoái tụt hạng thảm hại trên Google Play hay là Appstore.

Hack map hoành hành đến nỗi mà giờ đây ngay cả trên facebook còn có live hack Tốc Chiến theo như một số người cho biết. Cũng có một số thành phần phá game từ các tựa game khác chuyển qua Tốc Chiến để phá game. Đã có những tool hack cho người chơi, được đăng bán công khai trên các group.

Nhiều game thủ đang mong chờ cách khắc phục từ phía Riot và VNG. Mặc dù niềm tin là còn nhưng bây giờ đang rất lung lay, họ mong vào một con game sạch sẽ hơn chứ không như Liên Quân. Hãy chờ những động thái mới đến từ Riot anh em nhé !

Viết bình luận