Gundam Joint Action - Game hành động bản quyền chính chủ Bandai Namco trên nền tảng mobile

Taskmaster 12/07/2022 13:24

MỤC LỤC [Hiện]

Tựa game này lấy nội dung từ mạch truyện của nhiều tác phẩm Gundam, tái hiện lại các cảnh nổi tiếng khác nhau trong chế độ cốt truyện, cho phép người chơi một lần nữa trải nghiệm khoảnh khắc đỉnh cao khi nhân vật chính thức tỉnh của lần đầu tiên tiếp xúc với bộ truyện Gundam. Đồng thời, để tạo cho người chơi cảm giác nhập vai hơn, đội ngũ sản xuất cũng đã đặc biệt mời các seiyuu gốc để thực hiện lại phần lồng tiếng cho kỹ năng hạ gục kẻ địch trong game.

Gundam Joint Action có tên gốc tiếng Trung là《高达联合行动》

Là tựa game Gundam 3D đầu tiên được sản xuất tại Trung Quốc, để đáp ứng nhu cầu cao của người chơi về chất lượng hình ảnh, đội ngũ sản xuất đã rất nỗ lực trong việc tạo mẫu, đồ họa, hiệu ứng đặc biệt và các khía cạnh khác. Mỗi phần thân trong nhà chứa máy bay hỗ trợ hiển thị 360 độ, kết cấu đồ họa ba chiều được phát triển rất chi tiết với các hiệu ứng kết xuất chất lượng cao, mang đến cho người chơi trải nghiệm chơi game giống như trên các thiết bị chơi game chuyên nghiệp.

Bên cạnh lối chơi đơn và nhiều người chơi phong phú, tựa game Gundam Joint Action còn kết hợp lối chơi sắp xếp vị trí thông minh của AI, cho phép người chơi thực sự “giảm gánh nặng”. Đội ngũ sản xuất hy vọng rằng bằng cách giảm bớt gánh nặng cho người chơi trong việc phát triển và thu thập nguyên liệu.

Trong nguyên tác hoạt hình, thường không chỉ có máy bay và phi công ảnh hưởng đến cục diện trận chiến, mà sự hỗ trợ chiến thuật từ chiến hạm là không thể thiếu. Các chiến hạm như White Trojan, Archangel, Ptolemy II,… cũng đã quá quen thuộc với các fandom. Trong hệ thống thiết giáp hạm, người chơi có thể phát triển hàng loạt tất cả các thiết giáp hạm thuộc hạm đội, hoặc họ có thể phát triển các thiết giáp hạm riêng lẻ và tham gia trận chiến cho các thiết giáp hạm yêu thích của mình để hỗ trợ pháo binh cho các tổ đội trên chiến trường.

Hiện tựa game Gundam Joint Action đang mở Đăng ký trước trên nền tảng mobile, thông tin chi tiết sẽ được GAME8 cập nhật liên tục trong các bài viết sau.

Viết bình luận