Gundam Iron-Blooded Orphans: Urdr Hunt mở Đăng ký trước

Taskmaster 31/10/2022 10:05

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù tựa game hiện chỉ được phát hành tại Nhật Bản, nhưng bạn có thể đăng ký trước Gundam Iron-Blooded Orphans: Urdr Hunt trên cả Apple Store và Google Play Store, mặc dù chưa có ngày phát hành.

Tuy nhiên, trang web đề cập rằng trò chơi vẫn dự kiến ​​phát hành vào năm 2022 trong khi Twitter chính thức đề cập rằng giai đoạn đăng ký trước đặc biệt kết thúc vào ngày 4 tháng 11.

Urdr Hunt có một chút kỳ lạ trong nhượng quyền thương mại Gundam – được công bố cách đây một thời gian, rất ít người thấy trò chơi thực tế vì hầu hết các video quảng cáo của nó đều là những đoạn cắt cảnh hoạt hình.

Điều đó đang được nói, trang App Store của trò chơi có nhiều thông tin hơn về trò chơi thực tế: Từ giao diện người dùng, nó trông giống như một game nhập vai theo lượt, tương tự như các trò chơi như NieR: Reincarnation.

Người chơi sẽ xây dựng một nhóm Gundam dựa trên các Gundam từ Iron-Blooded Orphans, với một số Gundam mới xuất hiện lần đầu trong trò chơi.

Tuy nhiên, nó cũng sẽ có các bộ đồ mobile từ loạt phim trước, chẳng hạn như Astaroth Gundam và Gundam Barbatos.

Có vẻ như một phần cốt truyện của trò chơi sẽ xoay quanh Mobile Armors – cả ảnh chụp màn hình và PV đều cho thấy nhân vật chính chiến đấu với Mobile Armor mới và vũ khí cũng là một phần không thể thiếu trong xây dựng thế giới của anime.

Viết bình luận