Tổng hợp những hình ảnh cosplay đẹp nhất xuất hiện tại ChinaJoy 2023

Taskmaster 31/07/2023 13:46

ChinaJoy là một sự kiện thường niên về giải trí kỹ thuật số tại Trung Quốc. Được tổ chức tại Thượng Hải, ChinaJoy là một trong những triển lãm và hội nghị quan trọng nhất cho ngành công nghiệp giải trí kỹ thuật số trong khu vực.

Sự kiện này thu hút nhiều công ty, nhà phát triển, nhà xuất bản, nhà sản xuất nội dung, cũng như các nhà đầu tư và người dùng cuối khác nhau trong lĩnh vực công nghiệp giải trí kỹ thuật số. ChinaJoy cung cấp cơ hội cho các công ty và cá nhân tham gia trưng bày sản phẩm, chia sẻ thông tin, tìm hiểu về xu hướng mới, và tạo mối quan hệ đối tác trong ngành.

Sự kiện này thường bao gồm triển lãm hàng hóa, buổi hòa nhạc, cuộc thi trò chơi điện tử, các hoạt động trực tuyến, và hội thảo chuyên đề về các chủ đề liên quan đến giải trí kỹ thuật số và công nghệ trò chơi. ChinaJoy được coi là một cửa ngõ quan trọng để khám phá và trải nghiệm các xu hướng mới và đột phá công nghệ trong lĩnh vực giải trí kỹ thuật số.

Không thể thiếu trong sự kiện ChinaJoy là các showgirl, cosplayer cuốn hút những ánh nhìn từ quan khách, trong bài viết này mời các bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những hình ảnh cosplay cực đẹp trong ChinaJoy 2023 nhé.

Hiện tại ChinaJoy 2023 đã bước vào ngày cuối cùng của sự kiện, những thông tin game và nội dung giải trí của sự kiện sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên Game8, mong các bạn chú ý theo dõi.

Viết bình luận