Ganh với thanh niên “Tổ bay” vừa thả thính đã có cả tá gái xinh “ứng tuyển”

Gà Béo 18/12/2018 14:26

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu bạn đọc chưa đoán ra thì xin được chia sẻ anh chàng “Tổ bay” này hiện đang sinh hoạt tại một cộng đồng trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần nghich ngợm được biết đến với cái tên “Tổ bay – Au 2”. Đây là vùng đất lý tưởng cho các chàng trai, cô gái mê game mà vẫn muốn tìm được một nửa của mình.

Tại đây, các game thủ Au 2 luôn tạo cho cả group những topic trò chuyện có 1-0-2 thâu đêm suốt sáng. Một trong những chủ đề muôn thủa mà vẫn gây được sự chú ý đó chính là tìm người ghép đôi.

Người sở hữu thành tích gây bão cộng đồng với màn “than ế” vừa khéo léo vừa “chạm đúng chỗ ngứa” của các chị em mang tên Tuấn Hải.

Anh chàng một ngoại hình xuất sắc, nụ cười tỏa nắng cùng gu thời trang thuộc dạng sành điệu, Tuấn Hải khiến cho cánh chỉ em thi nhau ứng tuyển:

“Ở đây có anh....
Có bông...
Có nhẫn......
.
.
mà hình như còn thiếu mỗi e!”

Không chỉ đẹp trai – Hải còn biết chơi piano nữa đấy

Trong hàng trăm comment đề cử bù vào “phần thiếu” của chàng trai này, không biết Tuấn Hải đã tìm được mảnh ghép nào vừa vặn hay chưa? Tết thì đã gần kề, mùa đông cũng đang lạnh giá như này có Gấu cùng chơi thì còn gì hạnh phúc sánh bằng.

Điều thú vị là nếu chàng ta tìm được "bạn nhảy" trong Au 2 thì quả là tuyệt vời. Không chỉ được trải nghiệm cảm giác ấm áp yêu thương mà với tính năng Kết Hôn – Đám cưới trong mơ, đôi bạn trẻ có thể trải nghiệm cảm giác được chung mái nhà.

Câu chuyện “thế giới ảo – tình yêu thật” với cái kết “hết ế” trong mơ hoàn toàn có thể xảy ra với bất cứ game thủ Au 2 nào.


Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/
Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Viết bình luận