Đánh giá Zodium - Game NFT "chơi để kiếm tiền" lấy chủ đề 12 cung hoàng đạo

TungTQ 22/11/2021 15:00

Zodium là một tựa game blockchain hay game NFT được phát triển bởi những người đồng sáng lập và là thành viên cũ của LINE FRIENDs.

Trò chơi sử dụng 12 cung hoàng đạo và 12 biểu tượng sao làm khái niệm cơ bản. Trò chơi sẽ có một số đối tác thú vị bao gồm Animation Internationals, IOST, HG Ventures và UniValues ​​Associate.

MỤC LỤC [Hiện]

ZERO là một cá thể đơn trên hành tinh Trunico, sẵn sàng hợp nhất với các linh hồn. 12 cung hoàng đạo được sinh ra và trở thành 12 quái vật. Trong vũ trụ của Zodium, có một linh lực gọi là CHARIS rất mạnh mẽ. và là nguồn của tất cả 12 loại năng lượng.

Tổng quan game Zodium

Trong tựa game Zodium, bất kỳ ai cũng có thể đóng góp vào hệ sinh thái và kiếm token được bằng cách thu thập các ký tự cung hoàng đạo và chơi tựa game. Hệ sinh thái của Zodium dựa trên nền kinh tế mã thông báo blockchain để thưởng cho những người tham gia vì những đóng góp của họ. Là một hệ thống 'chơi để kiếm tiền', Zodium cung cấp những phần thưởng tuyệt vời và chất lượng dịch vụ cao hơn.

12 loại quái vật - Trong trò chơi này, người chơi sẽ gặp phải tổng cộng 12 loại quái vật dựa trên cung hoàng đạo phương Đông. Thật thú vị khi kết hợp với biểu tượng 12 ngôi sao của bờ biển phía Tây.

Nội dung và lối chơi của game NFT: Zodium

Đồ họa của game đạt chuẩn 3D đẹp mắt khi các nhà sản xuất hợp tác với Animation International đơn vị đã từng tham gia sản xuất hình ảnh cho Doraemon, Crayon Shinchan, Bono-Bono, Hello Carbot, KUMAMON và nhiều nhân vật hoạt hình nổi tiếng khác. Điều này đảm bảo rằng đồ họa trong trò chơi này là hoàn toàn đẹp.

ZODI là mã token chính của trò chơi. Người chơi có thể kiếm mã token này bằng nhiều cách khác nhau, bao gồm mua Gói thẻ NFT, nâng cấp Bậc NFT, chế tạo vũ khí, gia nhập bang hội. và giành chiến thắng trong cuộc thi, v.v.

Cách kiếm tiền trong game Zodium

Token trong tựa game này được gọi là ZODI và có tổng cộng 888.888.888 mã token. Các mã token này hỗ trợ nhiều chuỗi bao gồm BSC (BEP20), Matic (Polygon), IOST.

  • Mở rộng tới 12 loại NFT: Kinh doanh IP
  • Xây dựng và đặt nền tảng cho nhiều trò chơi: Người chơi có thể chơi nhiều trò chơi chỉ với 1 hoặc vài NFT
  • Là hệ sinh thái mở và tự trị do cộng đồng kiểm soát hoàn toàn không bị cá nhân thâu tóm

Kế hoạch phát triển của Zodium trong tương lai

Zodium đã mở được được một thời gian và kế hoạch tiếp theo của họ là. KÍCH HOẠT HỆ THỐNG BOOTCAMP ZODIUM VÀ SẼ MỞ P2E TRÊN WEBSITE VỚI HỆ THỐNG MARKET VÀO THÁNG 12 SẮP TỚI. Trong khi các kế hoạch trong tương lai cũng hỗ trợ cổ phần mã token, hệ thống ban lãnh đạo, hệ thống Mint mở, v.v.

Viết bình luận