Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile trở nên hấp dẫn hơn khi ra mắt tính năng Tình duyên

Swordsman 10/05/2017 12:49

(Game8) - Tựa game Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile vừa bổ sung nội dung mới đáng chú ý - tính năng Tình duyên.

Tình duyên là một trong những tính năng quan trọng, không thể thiếu của game nhập vai kiếm hiệp. Điều này lại càng đúng với Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile bởi đây là một sản phẩm được phát triển bởi hãng game "giữ gìn bản sắc kiếm hiệp nhất trong game" - Snail Games.

Tính năng Tình duyên khiến Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile ngày càng hấp dẫn

Trong đợt bảo trì ngày 5/5 vừa qua, đội ngũ vận hành Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile đã cho ra mắt tính năng mới Tình duyên. Theo đó, nhân vật khác giới trong game có thể kết hôn với nhau thành vợ chồng như ngoài đời thực và mang bản sắc của kiếm hiệp cổ trang. Nội dung cập nhật này không nằm trong một bản update mới nào mà đơn thuần là tính năng được bổ sung mà thôi.

Người chơi tổ đội tìm tới NPC tại Tô Châu để kết hôn. Sau khi làm "thủ tục đăng ký" xong, hai người tiến hành các bước như đón dâu,kết bài, động phòng... '

Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile phát huy mạnh mẽ chất kiếm hiệp - tình duyên trong game nhập vai

Đặc biệt game thủ chắc chắn phải trầm trồ trước phục trang hôn lễ thiết kế trong Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile với họa tiết cực kỳ tinh xảo, đường nét đẹp mắt với màu đỏ song hỉ nổi bật. Sau khi kết hôn, hai người chơi sẽ nhận được những đặc quyền riêng trong game.

Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile - thế giới kiếm hiệp chân thực.

Viết bình luận