Cùng soi game Tuyệt Thế Vô Song Mobile vừa được ra mắt ngày 22/10 tại thị trường Việt Nam

dbao 22/10/2021 15:05

Như vậy là chính thức hôm nay 22/10 NSX ChangYou kết hợp SOHAGAME đã cho ra mắt siêu phẩm game Tuyệt Thế Vô Song Mobile với bản Closed Beta Test. 

Theo như thông báo từ trước của NSX ChangYou thì họ đã cho ra mắt một tựa game siêu phẩm được kết hợp với SOHAGAME với thể loại kiếm hiệp nhập vai đỉnh cao mang tên Tuyệt Thế Vô Song Mobile. Tựa game được nhiều anh em mong đợi khi khi NSX công bố bản Open Beta cho tới nay thì bản Closed Beta Test đã chính thức mở, đồng nghĩa với việc anh em sẽ thoải mái trải nghiệm. Game sẽ được phát hành trên toàn bộ thiết bị di động có hệ điều hành Android và iOS.

Được biết thì NSX sẽ cho anh em thoải mái khám phá game trong giai đoạn Closed Beta Test này, cụ thể thì bản này sẽ tồn tại trong 5 ngày bắt đầu ngày hôm nay từ 10h00 đến 12h00 ngày 25/10/2021 sẽ đóng lại. Để chào đón những game thủ đã nóng lòng chờ đợi những ngày qua thì NSX Tuyệt Thế Vô Song Mobile đã đưa anh em tới một trải nghiệm rất thú vị đó là đua TOP Closed Beta và đi kèm sẽ là những giải thưởng rất giá trị mà anh em chưa từng tưởng tượng ra. Để khuyến khích anh em nạp thẻ thì NSX đã cho ưu đãi hoàn trả nạp với tỉ lệ cực cao - lên tới 150% KNB, một con số rất hời cho anh em nạp để có thể tăng tốc trong giai đoạn đua Top cùng với những đối thủ khác.

Khi anh em truy cập trang chủ của Tuyệt Thế Vô Song Mobile thì hãy tải game từ đây và qua đó cũng sẽ nhận được nhiều phần thưởng vô cùng hấp dẫn. Qua đó khi tải game anh em sẽ nhận VIPCODE trị giá 20 triệu, thật quá hấp dẫn. Chỉ cần tải game là đã có cơ hội nhận được quà hấp dẫn để tăng cấp cho tài khoản cũng như lực chiến của mình mà không cần phải tốn nhiều công sức.

Chưa dừng lại ở đó, anh em còn được thêm bất ngờ nữa khi NSX ra chỉ tiêu số lượng game thủ tải game đủ mốc thì qua đó phần thưởng cột mốc tải game sẽ gồm thêm những phần thưởng như: xu, kim phiếu, cường hóa lộ vả cả tọa kỵ thời trang hiếm có. Đặc biệt, chiếc Samsung Galaxy Z Fold 3 cực phẩm đang làm nhiều người say mê thì anh em sẽ có cơ hội miễn phí nhận được khi là người cuối cùng tải game đạt được mốc của game.

Nếu anh em có hứng thú thì còn có thể follow fanpage, chia sẻ trang sự kiện, mời bạn bè và hoàn thành tải game và chỉ cần như thế anh em cũng đã nhận được các lượt quay tại Vòng Quay May Mắn để thu thập các mảnh ghép môn phái, và những vật phẩm này anh em sẽ có cơ hội đổi: Airpods Pro, Vòng đeo tay Xiaomi Band... 

Ngoài những việc đơn giản như thế thì khi suốt sự kiện Closed Beta Test diễn ra, anh em hãy đăng nhập mỗi ngày để dành cho mình những bộ thời trang cực phẩm, tọa kỵ hiếm và vô số nguyên liệu giá trị khác. 


Viết bình luận